Nano là ai mà loạt mỹ nhân Việt thi nhau cosplay, soi phong cách ngoài đời thêm ấn tượng

Từ Minh Tú, Mâu Thủy đến cả CĐM sục sôi vì nhân vật trong phim Thái Lan. Khi lên phim, Nano luôn đóng đinh với bộ đồng phục học sinh đi trả thù, nhưng ngoài đời, cô nàng còn có gout thời trang ma mị và 'đỉnh chóp' hơn thế nhiều.

Khoảng thời gian gần đây, nhà nhà người người ai nấy đều bật xem Girl From Nowhere (Cô Gái Đến Từ Hư Vô) - 1 bộ phim được dựa trên mọi bối cảnh học đường của Thái Lan. Hiện nay, bộ phim đã ra phần 2 và nội dung xoay quanh việc theo chân Nano, cô gái không rõ lai lịch, thân phận, có quyền năng vô hạn và đi đến đâu là cái xấu của con người liền bộc lộ.

Vai diễn này được thể hiện bởi Kitty Chicha - một cô nàng đa-zi-năng, đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề với xuất thân và thành tích học tập siêu khủng.

Trong phim, Nano là "điên nữ" học đường với hình tượng là mái tóc cắt bằng ngắn dưới vai. Phong cách thời trang của cô luôn đóng đinh với những set đồng phục học sinh là áo sơ mi và chân váy ngắn.

Bộ phim kinh dị dài tập do Thái Lan sản xuất với những tình tiết mô tả chân thực ngay lập tức gây sốt trên khắp châu Á. Ở showbiz Việt, các mỹ nhân đua nhau cosplay hình tượng nhân vật Nano - "đứa con của quỷ" ma mị và siêu quyến rũ.

Minh Tú cắt bằng mái tóc và ướm mình vào set đồ học sinh cấp 3 là áo blouse trắng và chân váy tennis, đi tất cổ cao tái hiện điệu cười và đoạn nhảy điên loạn của Nano.

Trước đó, hot Tiktoker Lê Bống là người khởi xướng trend này và thu về hơn 19 triệu lượt view vì hóa thân quá đạt. Tuy nhiên, chính vì diễn quá đạt vậy mà cô nàng gặp không ít chỉ trích.

Mới mây, Mâu Thủy cũng nối gót Minh Tú make up, làm tóc và "lên đồ" vào vai Nano. Thế nhưng, chân dài lại giảm tính ma mị của bản gốc mà tấu hài với phiên bản Nano ăn xoài chua.

Bởi vậy mới thấy phong cách của Nano hấp dẫn hội chị em như thế nào. Ở trên phim, cô nàng chỉ đóng thùng đồng phục như vậy nhưng ở ngoài đời, Kitty lại là một cô nàng có cá tính nhiều hơn gấp bội. Vẫn chất "điên", lạnh lùng như Nano nhưng Kitty biến hóa khôn lường trong nhiều phong cách từ quyến rũ cho tới cá tính, mạnh mẽ.

Ngoài tài năng diễn xuất , Kitty Chicha còn từng ghi dấu trong ngành thời trang khi có thời gian chuyển hướng sang vai trò người mẫu. Cô thường xuất hiện trên sàn diễn hay bộ ảnh của tạp chí danh tiếng, trong đó có ELLE.

Kitty Chicha hướng bản thân đến hình ảnh phụ nữ gợi cảm, cá tính. Trang phục đặc trưng của cô là gam màu trung tính với đường cắt xẻ quyến rũ và phong cách ăn diện áo blazer với bra hay đồ xuyên thấu.

Hay đôi lúc lại là hiện thân của một cô nàng hơi hướng Lolita với những đôi tất đùi ren màu trắng.

Nhờ sở hữu gương mặt lạnh lùng, ma mị cùng đường nét sắc sảo, nữ diễn viên sinh năm 1993 thường được mời đến tham dự các sự kiện thời trang của thương hiệu cao cấp như Prada, Saint Laurent … Cô thích kết hợp trang phục phom dáng cứng cáp như suit cùng áo sơ mi và phụ kiện tương phản màu sắc. Lối trang điểm của người đẹp nhấn đậm đôi mắt với đường kẻ sắc sảo.

Với mỗi sự kiện thời trang của từng thương hiệu, nữ diễn viên sẽ ăn vận sao cho hợp nội dung truyền đạt của nhà mốt đó nhưng đồng thời ghi dấu ấn cá tính của bản thân mạnh mẽ.

Đôi lúc, Kitty Chicha cũng thay đổi sang gu ăn mặc nữ tính trong những mẫu váy dài đi kèm giày đế thô hay đầm bodycon phối cùng boots đùi. Trong 1 outfit của mỹ nhân 9X không có quá nhiều gam màu sắc và không quá đột phá trong cách phối màu trang phục nhưng vẫn biết tạo sự tinh tế bằng sự đồng nhất giữa quần áo và phụ kiện.

Ở style đời thường hơn thì ngôi sao xứ Chùa Vàng cũng tuân thủ nguyên tắc không quá lòe loẹt về màu sắc nhưng đảm bảo form dáng teen, trẻ trung và năng động.

Nhìn phong cách thời trang ngoài đời của cô, có lẽ ai nấy cũng đủ hiểu lí do tại sao đạo diễn phim Cô Gái Đến Từ Hư Vô lại đo ni đóng giày vai chính Nano cho Kitty bởi cá tính của cô quá hợp.

Anh Vũ

To Top