Netflix lại khiến fan thất vọng, 'Stranger Things 4' còn lâu mới cập bến màn ảnh?

Lại một lần nữa Netflix khiến các fan phải thất vọng 'mang dép đi về' sau một thời gian dài 'lót dép ngồi hóng' mùa tiếp theo của 'Stranger Things'.

Nam diễn viên trẻ Finn Wolfhard - thủ vai nhân vật Mike Wheeler trong series phim viễn tưởng/ kinh dị đình đám Stranger Things - bất ngờ tiết lộ mùa thứ 4 sẽ không được ra mắt trong năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn từ xa với trang Fanmio, Finn đã trả lời như sau khi được hỏi về tình hình của Stranger Things 4: “Mùa 4 á? Có lẽ là sẽ được ra mắt vào một lúc nào đó trong năm sau.”

Nam chính Finn Wolfhard đã xác nhận "Stranger Things 4" sẽ không ra mắt vào năm nay. - Nguồn: The Guardian

Kể từ sau khi mùa thứ 3 kết thúc vào năm 2019, Netflix chỉ duy nhất “nhá hàng” mùa tiếp theo bằng 2 clip ngắn, khiến khán giả tin rằng cuộc chiến giữa người dân thị trấn Hawkins với binh đoàn quái vật của “Thế Giới Ngược” sẽ sớm trở lại. Khi đại dịch bắt đầu bùng lên vào năm ngoái khiến đoàn làm phim gặp trục trặc trong khâu sản xuất, đã có nhiều tin đồn mùa thứ 4 sẽ trở lại vào năm nay. Tuy vậy với câu trả lời này đến từ chính “Mike Wheeler”, có lẽ các fan sẽ phải thực sự chờ thêm 1 năm nữa để thưởng thức phần tiếp theo của Stranger Things rồi.

Các fan của bộ phim sẽ lại được một phen "chờ dài cổ" mùa 4. - Nguồn: sameQuizy

Tuy vậy bên cạnh đó, một ngôi sao khác nữa của phim là Gaten Matarazzo (đóng vai Dustin Henderson) đã tiết lộ mùa thứ 4 sẽ “người lớn” hơn đôi chút so với 3 mùa đầu tiên.

“Nói về màu sắc của mùa mới thì tôi chắc chắn là nó sẽ người lớn hơn, vì tôi nghĩ nhà sản xuất cũng muốn bộ phim trưởng thành hơn đối với các khán giả nhỏ tuổi. Khi chúng ta trưởng thành, các nhân vật cũng phải trưởng thành. Rồi họ sẽ phải đối mặt với vấn đề này, và rồi gắn kết cùng nó, tận dụng lấy cơ hội này để chuẩn bị tinh thần trước những biến đổi của cơ thể và suy nghĩ khi lớn lên.”

Thực chất các nhân vật nhỏ tuổi đã dần bộc lộ sự trưởng thành từ mùa thứ 3. - Nguồn: Nerdist

Mark Nguyễn

Theo nhiều nguồn tin

To Top