Ngẩn ngơ ngắm NSƯT Trịnh Kim Chi thuở đôi mươi

Những hình ảnh thời thanh xuân vừa được NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ lại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngẩn ngơ, bồi hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi vừa chia sẻ lại một số hình ảnh với dòng giới thiệu ngắn gọn: “Ồ… Một ngàn chín trăm hồi đó…”.

Đôi mắt sắc sảo, đượm buồn, gương mặt thanh tú cùng kiểu tóc xõa vai với mái xén ngang trán phổ biến một thời gợi lại bao kỉ niệm. Hình ảnh Trịnh Kim Chi trên phông màu ảnh xưa cũ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xốn xang.

Trịnh Kim Chi thuở đôi mươi. Ảnh: FBNV

Trao đổi với PLO, nữ nghệ sĩ cho biết những bức ảnh được chụp vào khoảng năm chị 20 tuổi. Nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của người đẹp.

Nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ bình luận thời ấy đã làm gì có những phần mềm, app chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như bây giờ. Vẻ đẹp chân phương của mỹ nhân thuở đôi mươi khiến không ít người thổn thức. Bức ảnh đẹp không chỉ bởi người đẹp mà còn gợi về cả một trời kỉ niệm.

Trịnh Kim Chi của thuở 20 hay Trịnh Kim Chi của hiện tại vẫn đẹp, vẫn cuốn hút khán giả. Có chăng, thời gian, những trải nghiệm cuộc đời giúp nữ nghệ sĩ chính chắn, mặn mà và sâu sắc hơn.

Nghệ sĩ Hồng Tơ nhanh chóng nhận ra đó la thời điểm Trịnh Kim Chi đi tấu hài với ông trong tiểu phẩm Cái Đấm.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi của hiện tại. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, tại Hà Nội. Chị tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hiện chị là phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM và là Giám đốc Sân khấu Trịnh Kim Chi. Trước đó, chị được biết đến là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994.

Sau đăng quang, thay vì tiến vào lĩnh vực người mẫu, thời trang, chị tiếp tục theo đuổi đam mê diễn viên và chứng minh bằng thực lực của mình.

Ngoài vai trò diễn viên kịch, NSƯT Trịnh Kim Chi còn hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và phim truyền hình.

Nữ nghệ sĩ ghi dấu ấn tên tuổi với nhiều bộ phim được khán giả rất yêu thích như: “Những đứa con thành phố”, “Oan gia đại chiến”, "Những nẻo đường phù sa”, “Sóng gió thương trường”, “Sau ánh hào quang”, …

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, NSƯT Trịnh Kim Chi gặt hái nhiều thành tích như: Danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015, Huy chương Vàng Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp năm 1995, 2012, 2018, 2020,…

Cùng ngắm một số hình ảnh của NSƯT Trịnh Kim Chi thuở đôi mươi và hiện tại:

Vẻ đẹp của mỹ nhân thuở đôi mươi khiến không ít người thổn thức. Ảnh: FBNV

Bức ảnh gợi về bao kỉ niệm. Ảnh: FBNV

Gương mặt thanh tú cùng kiểu tóc xõa vai với mái xén ngang trán phổ biến một thời... Ảnh: FBNV

Trịnh Kim Chi là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994.

To Top