Ngán phim Hàn, chán phim Hoa ngữ: Xem ngay những phim điện ảnh Thái tuyệt hay trên Netflix

Nếu đã chán với các phim Hàn Quốc hay Trung Quốc và muốn 'đổi món' thì Netflix đã có mặt một số phim điện ảnh tuyệt hay đến từ Thái Lan.

BAD GENIUS - THIÊN TÀI BẤT HẢO

"Bad Genius" thành công cả ở thị trường nước ngoài chứ không chỉ ở Thái.

Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) khi công chiếu tại Thái Lan vào năm 2017 đã nhanh chóng dẫn đầu doanh thu phòng vé xứ chùa vàng và trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2017. Phim cũng đạt nhiều thành công tại thị trường quốc tế.

Bad Genius kể về Lynn, một nữ sinh thông minh học rất giỏi nhưng gia cảnh khó khăn. Bố Lynn đã phải chật vật để tìm cách cho cô vào học một trường tư danh giá mong về sau cô có thể có một tương lai tươi sáng hơn. Ở trường, Lynn mở dịch vụ nhắc bài cho các bạn cùng lớp và người đó sẽ phải trả công cho cô. Các “phi vụ” nhắc bài ngày càng cao siêu hơn, công phu hơn khi mỗi kì thi được giám sát khắt khe hơn.

Bộ phim kịch tính như một bộ phim hành động.

Bối cảnh học đường, kể về chuyện gian lận trong thi cử, nhưng Bad Genius có nhịp phim nhanh và kịch tính như một bộ phim hành động đuổi bắt hấp dẫn nhất. Khán giả dường như cảm thấy nghẹt thở, đặc biệt ở những phân cảnh Lynn tìm cách thoát khỏi giám thị trong đường tơ kẽ tóc.

Dàn diễn viên trẻ trung và xuất sắc nhất là nữ chính Lynn.

HAPPY OLD YEAR - THÁNG NĂM HẠNH PHÚC TA TỪNG CÓ

Một bộ phim đậm chất điện ảnh của Thái Lan.

Happy Old Year (Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có) là một phim đặc biệt của điện ảnh Thái với lối kể chuyện chậm rãi và một cốt truyện tưởng chừng đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Trở về Thái Lan sau khi du học ở Thụy Điển, Jean quyết định sẽ tối giản căn nhà của mình, nghĩa là vứt bỏ các đồ dùng không còn sử dụng. Cả bộ phim là hành trình dọn dẹp của Jean, khi cô xem xét các món đồ cũ chất chồng trong nhà, quyết định xem cái gì sẽ cho vào túi rác và đem vứt đi. Qua mỗi món đồ, một kỷ niệm được nhắc lại, một người khác được kể đến, để khán giả hình dugn ra được cuộc sống trước đây Jean đã từng trải qua.

Jean vật lộn trong một căn nhà đầy ắp đồ đạc.

Happy Old Year là một bộ phim đậm chất điện ảnh với mỗi khung hình đều rất đẹp và tinh tế. Nói về một chủ đề nhưng mục đích là đặt ra một chủ đề khác, rằng những món đồ có thật sự chỉ là những món đồ, hay chúng là vật lưu giữ lại những kỷ niệm và tình cảm? Vứt một món đồ có thật chỉ là vứt một món đồ, hay là dẹp bỏ đi những hồi ức và cảm xúc?

Hay đang mắc kẹt trong quá khứ và những hồi ức của mình?

THE CON-HEARTIST - LỪA ĐỂU GẶP LỪA ĐẢO

Bộ phim hài hước từ đầu đến cuối.

The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo) là một bộ phim vừa hài hước vừa tình cảm, không thiếu kịch tính với những cú bẻ ngoặt bất ngờ. Phim còn sở hữu dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp nổi tiếng của Thái Lan như Nadech, Baifern…

Nhân vật chính của bộ phim là cô nàng ngây thơ Ina bị gã bạn trai cũ lừa tiền, để lại cô với món nợ khổng lồ phải mất bốn năm sống tằn tiện mới trả hết. Tình cờ, số phận để Ina chạm trán một tên lừa đảo đầy kinh nghiệm tên Tower, cô liền đề nghị hắn giúp lấy lại số tiền mình đã mất. Thế là cả hai liền dày công bày ra một cái bẫy tinh vi để lừa gạt lại tên bạn trai cũ.

Dàn diễn viên trẻ trung và xinh đẹp.

The Con-Heartist đầy ắp các tình tiết hài hước từ đầu đến cuối phim, xen kẽ chút hồi hộp thót tim, và cuối cùng là điểm tô một chút tình cảm ngọt ngào. Đây là một bộ phim dễ thương, rất hợp xem để cười, để vui, để giải trí mà vẫn rất đáng nhớ.

Bộ phim là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang tìm kiếm niềm vui.

HẢI ĐƯỜNG

To Top