Nghệ sĩ Lý Hải: 'Ông hoàng phòng vé' và cuộc sống giản đơn

Mặc dù được xem như đại gia trong Vbiz, tuy nhiên, Lý Hải lại có đời sống rất giản dị, không ngại mang dép rách.

Mới đây, fanpage vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh mới của gia đình. Trong ảnh, cả nhà cùng nhau thưởng thức món bánh tét. Các thành viên đều tỏ ra vô cùng hào hứng với món ăn.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ chú ý lại chẳng phải hình ảnh hấp dẫn của loại bánh này. Nhiều người tinh mắt phát hiện ra Lý Hải ăn mặc vô cùng giản dị, chân đi đôi dép rách quai. Hình ảnh đời thường của anh được đông đảo khán giả để lại bình luận ngợi khen. Thậm chí, có người còn hài hước cho rằng sẽ gửi tặng ngay cho anh một đôi dép lành lặn hơn.

Fan tinh mắt nhận ra chiếc dép Lý Hải mang bị đứt quai.

Ngay lập tức, Lý Hải cũng đáp lời fan. Nam diễn viên Lật Mặt cho biết anh sử dụng đôi dép vì vẫn còn mang được, sợ bỏ đi sẽ phí. Dẫu biết đây chỉ là câu đùa dí dỏm của nam nghệ sĩ đối với fan, thế nhưng điều đó cũng thể hiện được Lý Hải có tính cách cực kỳ tiết kiệm.

Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng thường được người hâm mộ nhắc đến như một “đại gia ngầm” của Vbiz, Lý Hải lại có đời sống vô cùng giản dị. Có lần anh còn tiết lộ: “Tôi vẫn ăn cơm lề đường 10.000 đồng một dĩa.”

Từ khoảng cuối tháng 6 đến nay, Lý Hải thường xuyên cập nhật không gian sống xanh trên mạng xã hội. Không chỉ anh mà cả nhà đều có mặt tại khu vườn riêng của gia đình trên Đà Lạt. Được biết, đây là nông trại riêng của vợ chồng Lý Hải và nơi này cũng trồng đủ các loại rau củ như bí, su su, dưa leo, rau lang,...

Cả nhà ăn những món vô cùng giản dị.

Cuộc sống an yên nơi núi rừng của vợ chồng anh tại thành phố sương mù khiến không ít người ngưỡng mộ. Tại đây, anh sống đời sống vô cùng bình dị, ăn rau nhà trồng, cá bắt ở suối.

Những khoảnh khắc dễ thương, hạnh phúc của cả nhà được nhiều khán giả thích thú, thừa nhận rằng đây đúng chuẩn là một gia đình hình mẫu của showbiz Việt. Được biết, từ khi kết hôn và đồng hành với nhau 11 năm, hai vợ chồng có chung 4 nhóc tì gồm bé Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (7 tuổi) và Mido (5 tuổi).

Cả nhà quây quần cùng nhau vô cùng hạnh phúc.

Từng thành công trong lĩnh vực ca hát, tuy nhiên sau một thời gian, anh chuyển hướng sang sản xuất phim và ra mắt nhiều tác phẩm ấn tượng ở môn nghệ thuật thứ 7. Gần đây nhất, series phim điện ảnh Lật Mặt của Lý Hải đặc biệt thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Hiện, tác phẩm đã chiếu đến phần 5.

Tổng cộng 4 phần đầu Lý Hải kiếm được 357 tỷ đồng. Ở phần 5, chỉ trong 2 tuần đầu ra mắt, doanh thu đạt 152 tỷ đồng. Bên cạnh việc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Lý Hải, Minh Hà còn có công ty riêng kinh doanh bất động sản, bình chứa xăng dầu, phân phối mỹ phẩm,... Hiện tại, những hình ảnh gia đình của Lý Hải vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ./.

To Top