Nghệ sĩ Vũ Như Nguyệt tạo dấu ấn khi cover loạt hit đình đám

Giọng ca ca kịch dân gian ghi dấu ấn khi lựa chọn hát các ca khúc được giải trẻ yêu thích thời gian qua.

Vũ Như Nguyệt xuất thân là một nghệ sĩ sân khấu ca kịch dân gian, đồng thời cô cũng được biết đến là một giọng ca bolero. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thời gian qua gây chú ý với giọng hát truyền cảm, ngọt ngào khi cover nhiều ca khúc đình đám trong giới trẻ như Đế Vương Ai chung tình được mãi.

“Cover lại những ca khúc nổi tiếng với phong cách riêng của mình cũng là một trong những khía cạnh dễ đưa tiếng hát tới với công chúng một cách nhanh nhất, và cũng là cách nhờ công chúng đánh giá dòng nhạc nào phù hợp nhất với giọng hát của mình để định hướng cho chuẩn xác với thị trường”, Vũ Như Nguyệt chia sẻ.

Vũ Như Nguyệt cho biết cô muốn thử sức với dòng nhạc trẻ để khám phá thêm một lĩnh vực âm nhạc đương đại mang tính lan tỏa cao. Nữ ca sĩ tạo một sự phá cách cho bản hòa âm, mang đến một màu sắc mới cho ca khúc đình đám này.

Bên cạnh Đế Vương, Ít nhưng dài lâu, Ai chung tình được mãi cũng là hit đình đám được Vũ Như Nguyệt thể hiện một cách mới mẻ và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Gần đây mọi người còn biết đến Vũ Như Nguyệt nhiều hơn nhờ vào nền tảng TikTok, thông qua loạt video truyền tải những câu ca dao, tục ngữ Việt Nam một cách tinh tế, hài hước nhưng không kém phần nhân văn. Kênh của cô hiện sở hữu hơn 4,9 triệu lượt thích.

Kênh TikTok của Vũ Như Nguyệt đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn người xem nhờ vào hình ảnh video và nội dung chất lượng. Tất cả đều được nữ ca sĩ và ê-kíp đầu tư và sáng tạo một cách chỉn chu.

Vũ Như Nguyệt quan niệm mình là nghệ sĩ sân khấu ca kịch dân gian. Do đó khi có cơ hội tiếp cận MXH, cô đã nảy ra ý tưởng lồng ghép ca dao vào các video và những video đã được ra đời.

“Mỗi video ca dao tục ngữ được chia sẻ, lan rộng và hiệu ứng ủng hộ tích cực là điều khiến tôi tự hào. Cả ê-kíp ai cũng phấn khởi, bởi vì bước đầu ý định lưu giữ truyền thống văn hóa của ông cha ta đã được tiếp cận với rất nhiều bạn trẻ hiện đại. Chúng tôi muốn khơi gợi được nhiều khía cạnh văn hóa đang dần bị mai một", cô chia sẻ.

Tuấn Chiêu

To Top