Ngô Lan Hương và hành trình tìm thương hiệu riêng cho bản thân

Thoát khỏi hình bóng 'hot girl cover', Ngô Lan Hương bứt phá nổi bật ghi dấu ấn âm nhạc ấn tượng.

Nhắc đến Ngô Lan Hương, là một ca sĩ trẻ bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp qua chương trình Giọng Hát Việt 2017 cô vào đội nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô từng “gây bão” với giọng hát đầy nội lực của mình ngay từ vòng giấu mặt với ca khúc “Biệt Ly”. Đằng sau vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh của nữ ca sĩ là một chân dung người trẻ Gen Z bản lĩnh: Giỏi, cá tính, tự tin và rất linh hoạt.

Năm 2019, Ngô Lan Hương từng gây bão với ca khúc cover Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP đạt 10 triệu view và nhiều ca khúc cover khác cũng được cô thể hiện lại được đông đảo khán giả yêu thích như: Lời yêu ngây dại - 6,8 triệu view, Có tất cả nhưng thiếu anh - 6,3 triệu view, Có chàng trai viết lên cây - 5,6 triệu view, Sóng gió - 4,3 triệu view, Một bước yêu vạn dặm đau - 4,1 triệu view… những ca khúc qua giọng hát và phong cách riêng của Ngô Lan Hương luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Ca sĩ Ngô Lan Hương .

Năm 2020 đầy biến động như cô nàng có bước chuyển hướng rất thành công, Ngô Lan Hương vẫn ghi dấu ấn với những hoạt động nổi bật để giới thiệu bản thân đến với khán giả và thị trường âm nhạc bằng con đường ca hát chuyên nghiệp. Em như nào cũng được là MV đầu tay của nữ ca sĩ Ngô Lan Hương, MV theo phong cách trẻ trung, lấy cảm hứng từ cảm xúc của một cô gái khi mới bắt đầu bước vào một cuộc tình đẹp, chỉ cần là được ở bên người mình yêu, cô gái “như nào cũng được”. Mang lại sự lạc quan, tươi trẻ, niềm tin vào tình yêu cho các bạn trẻ.

Cuối năm 2020 MV Yêu đừng sợ đau vẫn tràn đầy năng lượng, thấm đẫm tâm sự và từng trải trong chất giọng. MV nói về cảm xúc của người con gái khi ở trong một cuộc tình đã lâu, khi hai người đã hiểu nhau nhiều và cũng vì thế dễ làm nhau đau hơn. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, người con gái vẫn luôn ở bên chàng trai, hai người vẫn cố gắng nắm tay nhau để vượt qua giai đoạn rạn nứt trong tình yêu này. Ý Nghĩa khi yêu lâu thì thường sẽ chán, nếu yêu nhau thật lòng thì sẽ có thể cùng nhau vượt qua những nỗi đau để đi đến một kết thúc tốt đẹp.

Ngô Lan Hương là gương mặt không ngại những cuộc thử nghiệm trong con đường âm nhạc mà cô nàng đã chọn. chững chạc hơn trong suy nghĩ, gặt hái nhiều thành công hơn trong con đường sự nghiệp. Năm 2021, Anh muốn đưa em về không? MV bản hit đình đám được cộng đồng mạng yêu thích và cho đến thời điểm hiện tại Anh mốn đưa em về không? Vẫn “làm mưa làm gió” trên nền tảng tiktok. MV là sự “cảm nắng” mảnh liệt của một cô gái dành cho một chàng trai, yêu thì nên thể hiện tình cảm chứ đừng giữ trong tim.

Ngô Lan Hương nữ ca sĩ chuyển hướng âm nhạc khá thành công trong sự nghiệp đi hát.

Mới đây, Mùa Hè ấy em Khóc - Ngô Lan Hương gửi đến khán giả và fan hâm mộ Music Video được đông đảo mọi người yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên vừa chia xa mái trường để bước tiếp con đường phía trước nhiều hành trình mới và gợi nhớ lại khoảng thời gian học trò đáng yêu xưa.

Sắp tới là dự án âm nhạc với tên gọi 23 là một trong những sản phẩm mà Ngô Lan Hương và ekip đặt nhiều sức lực và sự cố gắng, nhiệt huyết để tạo nên một sản phẩm đầy chất lượng cũng như ý nghĩa, ghi dấu ấn tuổi 23 đầy mộng mơ, bồi hồi nhưng cũng đầy sự quyết tâm thay đổi bản thân bước chinh phục khán giả yêu âm nhạc. Tuy rằng dự án còn phải lùi lại do vướng dịch bệnh nhưng hy vọng không xa khi dịch ổn định MV 23 sẽ mang lại một dấu ấn, một bước ngoặt mới cho cô trên hành trình nam tiến.

Bên cạnh đó, là chuỗi series hát trong WC (toilet) cho thấy cô nàng là một người khá mặn mòi, cùng với những Vlog chia sẻ về hoạt động đời sống hằng ngày giúp gần gủi hơn với khán giả và người hâm mộ hơn.

Linh Khánh

To Top