Ngọc Châu đẹp huyền bí diễn vedette, sải bước tự tin cùng mẫu nhí: Đến 'Hoàn vũ' quá phù hợp

Hoa hậu Ngọc Châu sải bước tự tin với vị trí vedette.

Trong không gian cổ kính của Cổng Đoan Môn, di tích lịch sử quốc gia Hoàng Thành Thăng Long, Ngọc Châu xuất hiện với mẫu áo dài cổ yếm kỳ công, thuộc phần 'Vũ điệu hóa rồng'.

Không hổ danh là quán quân Next Top cũng như danh hiệu Miss Universe Vietnam 2022 xịn xò, Ngọc Châu đảm nhận vị trí vedette tự tin sải bước trong sự tán thưởng của người dân thủ đô.

Ngọc Châu và dàn mẫu nhí cùng NTK Phương Hồ.

Ngọc Châu diện trên người bộ áo dài phượng múa rồng bay nhấn nhá nhiều sợi hạt pha lê và ngọc trai, mô phỏng vẩy rồng, râu rồng khéo léo. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bước đi nhịp nhàng, cảm nhạc rất khoan thai trong sự hò reo của khán giả khi dắt tay model nhí bước ra sàn diễn. Cô xử lý phần tà bay bổng chuyên nghiệp để tăng độ mềm mại cho trang phục.

Bên cạnh Ngọc Châu còn có hoa hậu Lý Kim Thảo, Miss Eco Teen - Bella Vũ, họ lần lượt diện các thiết kế mang đậm màu sắc dân gian đương đại với kiểu dáng thấp thoáng của áo yếm và áo tứ thân đặc trưng của trang phục Bắc Bộ.

Mặc dù rất bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho hành trang đến với Miss Universe 2022, nhưng khi được chia sẻ về câu chuyện văn hóa trong nét đẹp tà áo dài, Ngọc Châu đã sắp xếp công việc để đồng hành cùng show diễn thời trang lần này.

Cô cho biết chính nhưng cơ hội sải bước trong nước như thế này chính là nguồn động lực rất lớn để cô nạp thêm nguồn năng lượng dồi dào, chắc chắn trong vali hành lý của cô cũng không thể thiếu những mẫu áo dài để góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.

Hương Bi

To Top