Ngọc Thảo diễn áo tắm cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Á hậu Ngọc Thảo gặp sự cố nhỏ, nhưng vẫn hoàn thành tốt phần thi áo tắm cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Sáng 20/3, dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 bước vào vòng thi bikini tại State Tower (Bangkok, Thái Lan). Nguyễn Lê Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam - trình diễn gần cuối theo thứ tự bảng chữ cái. Cô khoe trọn đường cong, đôi chân dài 1,11 m trong bộ áo tắm hai mảnh màu xanh nước biển.

Người đẹp sinh năm 2000 gặp sự cố bước hụt chân khi xuống cầu thang, nhưng vẫn thể hiện tốt phần thi. Chia sẻ với Zing, Ngọc Thảo cho biết: "Tôi cảm thấy phần thi của mình khá ổn. Tôi rất vui vì được mọi người dành sự quan tâm và ủng hộ. Đó chính là động lực để tôi cố gắng ở những vòng sau".

Với lợi thế sân nhà, Chanrarapadit Namfon được cổ vũ nồng nhiệt trong vòng này. Cô sinh năm 1998, cao 1,7 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng lần lượt 84-56-89 cm. Hoa hậu người Thái Lan gây ấn tượng với làn da nâu, vẻ đẹp hiện đại và phong thái tự tin.

Samantha Bernardo được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Philippines. Ở vòng này, cô gái 27 tuổi cho thấy kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp. Cách catwalk và tạo dáng của cô cho ra những bức hình hấp dẫn. Bernardo cao 1,73 m, số đo ba vòng 91-58-93 cm.

Vì catwalk nhanh, đánh hông mạnh, cộng với việc mặc bộ bikini quá rộng, Thaw Nandar Aung (Han Lay) - đại diện Myanmar - không may bị tuột áo và để lộ ngực trên sóng trực tiếp. Cô chỉ biết mình vướng tình huống đáng tiếc lúc tạo dáng cuối sân khấu.

Năm nay, các gương mặt khu vực Mỹ Latin được đánh giá rất cao, gần như áp đảo dàn thí sinh châu Á. Các đại diện của Puerto Rico, Argentina, Peru nhận nhiều lời khen ngợi sau vòng thi áo tắm.

Bên cạnh các thí sinh nổi bật sắc vóc, nhiều đại diện gây ngán ngẩm do hình thể kém cân đối, vòng hai ngấn mỡ. Trong ảnh là Helenmaherr, cô gái đến từ Scotland.

Các thí sinh da màu diễn tự tin, bốc lửa, có cú xoay chuyên nghiệp. Vì đường catwalk dài, nhiều bậc thang, những cô gái có đến hơn 30 giây để thể hiện và phô diễn dấu ấn cá nhân trước ống kính.

Do đại dịch Covid-19, Miss Grand International 2020 đến nay mới được tổ chức. Cuộc thi thu hút 60 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Sau khi cách ly 14 ngày, thí sinh sẽ trải qua các vòng thi như áo tắm, trang phục truyền thống, phỏng vấn... Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/3 tại thủ đô Bangkok.

Quốc Minh

Ảnh: Thai Sashes

To Top