Ngọc Trinh tung MV 'Ta yêu nhau đi', dân mạng năn nỉ: Chị đừng làm ca sĩ được không?

Tối 15/6, 'nữ hoàng nội y' của showbiz Việt bất ngờ tung MV khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chỉ share MV và nhắn nhủ vài câu ngắn gọn: ‘Đã lâu lắm rồi mới thu âm một bài hát. Mời cả nhà cùng nghe nha. Xem như đây là một món quà nhỏ Trinh dành tặng cho những bạn đã yêu mến Trinh. Cảm ơn mọi người rất nhiều’. Có thể thấy, việc lấn sân ca hát hay không vẫn chưa được Ngọc Trinh xác nhận.

Dân mạng ‘lo sợ’ một ngày nào đó Ngọc Trinh trở thành… ca sĩ

Ta yêu nhau đi có ca từ và giai điệu trẻ trung, thể hiện tình cảm trong sáng của một cô gái dành cho chàng trai của mình. Ca khúc này được sáng tác bởi MDA, Bá Hoàng, Gizmo và Yanbi. Sau khi thưởng thức bài hát, một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh nên mặc một chiếc váy cưới, xuất hiện lộng lẫy như một cô công chúa và phải đầu tư MV thật hoành tráng. Tuy nhiên, ý kiến khác cho rằng có lẽ Ngọc Trinh không thể quay được MV như mong muốn do COVID-19. Vì thế, cô ‘chữa cháy’ bằng cách tung một MV hoạt hình. Nhưng đáng chú ý hơn cả là phản hồi của dân mạng về giọng hát của ‘nữ hoàng nội y’: ‘Ngọc Trinh làm người mẫu thôi em’; ‘Chị ơi, chị đừng làm ca sĩ được không?’; ‘Chị Trinh hát dở quá, chị hát như đọc’; ‘Bỏ nha Ngọc Trinh, em mà làm ca sĩ thì hỏng hết cả nền âm nhạc’; ‘Làm ơn dừng lại ở đây thôi…

Lần đầu tiên Ngọc Trinh ra mắt một MV ca nhạc chuyên nghiệp

Thực tế, những bình luận phũ phàng trên không hề vô lý, bởi giọng hát của Ngọc Trinh khá mỏng và cách xử lý đôi khi quá điệu. Nếu thực sự mong muốn bước lên sân khấu với vai trò ca sĩ, chắc chắn Ngọc Trinh cần trau dồi rất nhiều kiến thức cũng như kỹ năng hát. Cô từng chia sẻ: ‘Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ’.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khoe giọng nhưng là lần đầu tiên cô ra mắt một MV ca nhạc chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do khiến nhiều người ‘lo sợ’ một ngày nào đó cô sẽ chính thức dấn thân vào con đường ca hát giống như nhiều ‘chân dài’ khác trong showbiz Việt.

Thủy Kiều

To Top