Ngủ một đêm thức dậy, dân làng choáng váng khi thấy chiếc máy bay bí ẩn được mệnh danh 'nữ hoàng bầu trời' nằm giữa đồng dù không hề có tai nạn xảy ra

Sự xuất hiện của chiếc máy bay được mệnh danh là 'nữ hoàng của bầu trời' lập tức gây xôn xao khắp một vùng trước khi tin tức lan ra cả nước và thế giới.

Vào tháng 7/2018, người dân tại tỉnh Chai Nat, thuộc miền Trung Thái Lan, đã được một phen hốt hoảng khi buổi sáng vừa thức giấc đã nhìn thấy một chiếc máy bay Boeing 747 thuộc hãng hàng không Thai Airways nằm chễm chệ giữa cánh đồng. Sự xuất hiện của chiếc máy bay được mệnh danh là "nữ hoàng của bầu trời" lập tức gây xôn xao khắp một vùng trước khi tin tức lan ra cả nước và thế giới.

Sự xuất hiện bất ngờ của chiếc máy bay sau một đêm đã gây xôn xao khắp một vùng quê.

Thật khó để có thể tận mắt nhìn thấy một chiếc máy bay nằm giữa cánh đồng thế này nên người dân địa phương đã lập tức lấy máy ra chụp ảnh làm kỷ niệm, bất chấp họ vẫn chưa biết vì sao phương tiện khổng lồ này lại có mặt ở đây, là bởi tai nạn xảy ra trong đêm qua hay vì một lí do nào khác. Ngoài khoang chứa hàng thì tất cả các cánh cửa của máy bay đã bị đóng chặt, ngăn không cho bất kỳ ai leo vào bên trong để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

"Ban đầu, tôi nghĩ hẳn là chiếc máy bay đã hết nhiên liệu nên phải hạ cánh khẩn cấp giữa cánh đồng. Cả đời tôi thậm chí còn chưa được đi máy bay nên với tôi đây chắc chắn là một bất ngờ to lớn. Tôi không thể tin vào mắt mình" - người dân địa phương Prae Anan cho biết.

Trong khi dân làng vẫn đang hiếu kỳ xem xét chiếc máy bay thì ông Somchai Phukieow, chủ nhân của cánh đồng, xuất hiện và nói rằng ông đã bỏ tiền ra tậu về phương tiện đã không còn được sử dụng tại một buổi đấu giá tổ chức ở địa phương.

Somchai cho biết ông đã sử dụng xe tải để chở chiếc máy bay về nhà và dùng cần cẩu để đặt nó xuống nền xi măng đã được chuẩn bị sẵn trên cánh đồng để ngăn phương tiện bị lún xuống lớp đất ướt.

"Tôi mua chiếc máy bay này tại một cuộc đấu giá ở thành phố. Động cơ và tất cả những thiết bị kỹ thuật đã được tháo ra. Tôi muốn xây dựng một địa điểm tham quan tại đây, với đường chạy dành cho xe máy và sân bóng đá. Mục đích của tôi là cho mọi người bước lên khám phá bên trong chiếc máy bay và có thể ngồi trong đó để thưởng thức các môn thể thao bên ngoài" - ông Somchai chia sẻ dự định.

Thời điểm đó, ông Somchai cho phép du khách chụp ảnh và "check-in" bên ngoài chiếc máy bay nhưng cấm bất kỳ ai leo vào bên trong. Hẳn là người đàn ông giàu có này muốn sửa sang và chỉnh đốn lại mọi thứ trở nên thật hoàn hảo trước khi "mở cửa đón khách".

(Nguồn: The Sun)

To Top