Người đàn ông giúp vợ kết hôn với... người tình

Một người đàn ông Ấn Độ gần đây đã khiến nhiều người phải 'sốc' sau khi giúp người vợ 7 năm của mình kết hôn với người đàn ông mà cô đã ngoại tình trong nhiều năm.

Ảnh minh họa.

Uttam Mandal và Sapna Kumari, đến từ Bhagalpur, bang Bihar của Ấn Độ, kết hôn năm 2014 và có với nhau hai người con.

Họ hạnh phúc bên nhau một thời gian, nhưng tại một thời điểm nào đó, Sapna phải lòng một người họ hàng của Uttman, người đàn ông trẻ hơn thỉnh thoảng đến nhà họ và cả hai bắt đầu ngoại tình.

Người chồng biết về cuộc ngoại tình của Sapna và họ đã tranh cãi nhau về vấn đề này nhiều lần, nhưng thấy Sapna không thể quên được người tình của mình, Uttman quyết định làm điều không tưởng, bước sang một bên và giúp vợ kết hôn với người đàn ông mà cô yêu.

Nếu là một người hâm mộ điện ảnh Bollywood, bạn có thể nhận ra cốt truyện của “Hum Dil De Chuke Sanam”, một bộ phim bom tấn năm 1999 trong đó nhân vật của Aishwaria Ray được chồng giúp cưới người tình do Salman Khan thủ vai.

Không ai thực sự tin rằng những điều tương tự lại có thể xảy ra trong đời thực, đó là lý do tại sao cốt truyện lại gây ấn tượng mạnh với khán giả, nhưng Uttam Mandal đã quyết định chứng minh rằng cuộc sống thực đánh bại bất kỳ bộ phim nào.

Mandal nói với ETV Bharat: “Tôi đã rất tức giận và buồn bã một thời gian nhưng đã quyết định đưa ra giải pháp. Cuộc sống của ba người sẽ bị hủy hoại nếu tôi không làm điều này. Đây là giải pháp duy nhất. Giờ đây, tất cả chúng tôi đều có thể hạnh phúc”.

Trong nhiều năm, bố mẹ của Sapna và nhà chồng đều ra sức thuyết phục cô hãy tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân với Uttam và đừng khiến gia đình bị tan vỡ, nhưng những nỗ lực của họ đều vô ích, vì vậy cuối cùng Uttam đã thuyết phục họ tham dự lễ cưới của vợ mình.

Chính anh ấy đã sắp xếp đám cưới cho vợ và người tình của mình tại một ngôi đền Durga ở Sutanganj, Bihar và thậm chí còn ban cho họ lời chúc phúc.

Không rõ liệu Uttam và Sapna có ly hôn trước khi cô kết hôn với người tình hay không, nhưng theo truyền thông Ấn Độ, hai đứa con của họ vẫn ở với anh ta do Sapna không chịu dẫn những đứa trẻ tới sống cùng với chồng mới.

To Top