Người đẹp cao 1,8 m tại Hoa hậu Hoàn vũ

Đại diện Colombia ở Miss Universe 26 tuổi, cao 1,8 m và có số đo ba vòng gợi cảm.

Tại Miss Universe, Colombia được mệnh danh là "cường quốc á hậu", bởi vì từ mùa giải năm 2014 trở đi, các đại diện nước này hầu như đều góp mặt trong top 3, nhưng không giành ngôi vị cao nhất. Năm nay quốc gia vùng Nam Mỹ gửi đến Miss Universe cô gái cao 1,8 m tên Laura Olascuaga Pinto.

Laura Olascuaga Pinto nặng 55 kg, tỷ lệ khung xương cân đối với số đo ba vòng lần lượt là 90-60-92 cm. Theo Missosology đánh giá, đại diện Colombia cùng Canada, Mexico, Argentina và Indonesia thuộc nhóm thí sinh có sắc vóc nổi bật nhất.

Khi đứng cạnh thí sinh khác, Pinto không hề lép vế. Pinto đăng quang Miss Universe Colombia hồi tháng 11/2020. Trước đó, vào năm 2018, cô từng giành danh hiệu á hậu 1 tại Miss Colombia nhưng xin trả lại vương miện sau một thời gian ngắn bởi lý do cá nhân. Lúc đó, cô bị chỉ trích không tôn trọng công sức của mình.

Sau 4 ngày tham gia Miss Universe 2020, Pinto được người hâm mộ khen ngợi phong cách thời trang gợi cảm, sắc sảo. Cô mang nhiều vali quần áo với hàng trăm phụ kiện hàng hiệu.

Người đẹp chia sẻ trên Instagram: "Tôi trải qua nhiều hoạt động trong hôm nay, và bạn biết không, tôi rất hạnh phúc về những gì đã diễn ra. Cảm ơn tất cả đã gửi tin nhắn động viên và chúc mừng tôi. Tôi yêu các bạn".

Pinto đáp chuyến bay tới Mỹ trước 5 ngày để làm quen với khí hậu, nhịp sống nơi đây. Cô được gia đình và đông đảo người hâm mộ tiễn ra sân bay nhưng vì lệnh giãn cách, họ hạn chế chụp ảnh chung.

Theo Missosology, cô sống ở thành phố Cartagena de Indias và từng tốt nghiệp ngành Báo chí và Truyền thông Xã hội tại Đại học Del Norte. Kinh nghiệm làm mẫu trước đây đã giúp người đẹp Colombia luôn nổi bật khi tạo dáng, biểu cảm.

Những bức ảnh bikini được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân có hơn 200.000 người theo dõi.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram

To Top