Người đẹp cổ trang Hồ Tịnh lấy đại gia giàu đình đám Malaysia, chồng sẵn sàng cắt amidan vì vợ

Cuộc sống của Hồ Tịnh chính là mơ ước của rất nhiều người vì gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Nhiều năm trước, Hồ Tịnh chính là một trong những mỹ nhân cổ trang đắt giá nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với nhan sắc trời cho, vẻ đẹp trời phú mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Không chỉ đẹp, Hồ Tịnh còn có diễn xuất chắc tay, được khán giả mến mộ.

Hồ Tịnh là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng Cbiz.

Vài năm nay, Hồ Tịnh ít đóng phim nhưng mới đây, người đẹp nổi tiếng này vừa góp mặt trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Sự xuất hiện bất ngờ của mỹ nhân cổ trang nổi danh Cbiz khiến khán giả trầm trồ. Không ngờ rằng cô vẫn giữ được nét thanh xuân năm xưa, thậm chí vóc dáng cũng mảnh mai chẳng thua kém gì các đàn em trẻ tuổi.

Hồ Tịnh vừa gây sốt khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2.

Cô được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng.

Dù không thể ra mắt cùng với đội hình các chị đại trong chương trình nhưng Hồ Tịnh vẫn nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhiều người thích thú khi có thể tiếp tục thấy cô xuất hiện trên màn ảnh sau nhiều năm chăm lo cho gia đình thay vì chuyên tâm cho sự nghiệp.

Được biết, ngoài tham gia show Tỷ tỷ, Hồ Tịnh cũng mới gây sốt khi xuất hiện trong tác phẩm Danh nghĩa nhân dân. Cái tên của cô bắt đầu phủ sóng nhiều hơn trên mặt trận báo chí. Khán giả ấn tượng với vẻ đẹp trưởng thành, chín chắn của mỹ nhân U50 này.

Hồ Tịnh thời gian này tích cực trở lại màn ảnh.

Hồ Tịnh sinh năm 1978, là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc thập niên 80-90. Cô ghi dấu tên tuổi qua các tác phẩm truyền hình như Thái Bình công chúa, Hiếu Trang bí sử, Dương Môn Hổ Tướng... Các vai diễn của cô đều rất được yêu thích nhất là khi Hồ Tịnh diện đồ cổ trang. Dễ hiểu vì sao mà cô trở thành mỹ nhân cổ trang đẹp nhất lúc bấy giờ.

Hồ Tịnh từng rất được yêu thích thập niên 80-90.

Nét đẹp ủa Hồ Tịnh không trộn lẫn với bất kỳ ai.

Năm 2008, Hồ Tịnh lên xe hoa với doanh nhân giàu nức tiếng Malaysia. Sau khi làm đám cưới, cô sống khép kín hơn để tránh thị phi. Cặp đôi nhanh chóng có con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, Hồ Tịnh ra nước ngoài định cư cùng ông xã.

Hồ Tịnh kết hôn với doanh nhân Malaysia.

Gia đình hạnh phúc của 2 người.

Ông xã đại gia rất yêu chiều Hồ Tịnh.

Được biết, người chồng doanh nhân rất yêu chiều và chăm sóc Hồ Tịnh như bà hoàng. Có thông tin anh từng cắt bỏ amidan vì vợ. Theo đó, chứng khịt mũi của chồng Hồ Tịnh khá nặng vì sợ ảnh hưởng đến bà xã mà anh không ngại đến viện để làm tiểu phẫu. Nhiều người ngưỡng mộ mỹ nhân cổ trang Cbiz vì được chồng yêu thương hết mực.

Vy Vy

To Top