Người đẹp Colombia tố bị đại diện Chile đốt váy ở Miss Universe

Miss Universe lần thứ 69 đã khép lại hai tuần nhưng ồn ào xoay quanh cuộc thi vẫn chưa chấm dứt.

Trong buổi livestream với chuyên gia truyền thông Luis Alfonso Borrego, Laura Olascuaga - đại diện Colombia - đã tiết lộ hậu trường ở chung kết Miss Universe cách đây hai tuần.

Olascuaga tố thí sinh Chile là Daniela Nicolás đã dùng bật lửa để đốt váy dạ hội của cô, khiến người đẹp này mất bình tĩnh trước khi ra sân khấu.

Olascuaga nói thêm: "Trở lại phòng thay đồ sau khi công bố top 10, tôi thấy Hoa hậu Peru Janick Maceta bị hư bông tai nhưng không ai giúp đỡ cô ấy trước giờ ra diễn dạ hội. Trước tình huống ấy, tôi là người duy nhất hỗ trợ Janick".

Laura Olascuaga (trái) tố bị Daniela Nicolás chơi xấu ở hậu trường. Ảnh: Miss Universe/Instagram.

Đoạn livestream sau đó được chia sẻ trên các diễn đàn hoa hậu. Hiện tại, Daniela Nicolás vẫn chưa lên tiếng về thông tin chơi xấu đối thủ.

Miss Universe 2020 diễn ra vỏn vẹn 10 ngày ở Mỹ, từ 6/5 - đến 16/5. Sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều thí sinh đã lên tiếng về chiêu trò trong hậu trường.

Người đẹp Bulgaria, Romania và Bolivia đã khẳng định Estefanía Soto - cô gái đến từ Puerto Rico - là nạn nhân của vụ bị cắt nát váy dạ hội. Trong cuộc phỏng vấn với WAPA-TV, Soto cũng xác nhận đây là sự thật.

Soto cho biết thêm bộ váy có chất liệu mỏng nên không thể cho vào vali. Do thế, cô đã để nó trong chiếc túi. Kể từ ngày đến Florida, Mỹ tham gia cuộc thi, cô luôn giữ chiếc túi rất kỹ.

“Về đến khách sạn, tôi chỉ việc cất túi vào tủ, treo chiếc váy lên. Và trong 7 ngày đầu tiên, nó vẫn ở đó, không có vấn đề gì. Tôi thậm chí còn không chạm vào chiếc váy", Soto kể lại.

Tuy nhiên, ngay trước đêm bán kết, chiếc váy đã bị hỏng. Trước khi xảy ra sự cố, Soto kể Hoa hậu Cộng hòa Dominica đã nhắc cô hãy cẩn thận, nhưng vụ việc đáng tiếc đã xảy ra.

Quốc Minh

To Top