Người đẹp 'Em của thời niên thiếu' bị chê diễn lố

Sau 'Em của thời niên thiếu', Châu Dã được hy vọng trở thành ngôi sao 9X tài sắc. Tuy nhiên, vai diễn mới của cô không được đánh giá cao.

Ngày 23/2, Sohu đưa tin bộ phim Sơn hà lệnh (tên cũ Thiên nhai khách) phát sóng những tập đầu tiên nhận được sự chú ý của công chúng. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ (tình cảm đồng giới nam) do Cung Tuấn và Trương Triết Hạn diễn chính. Trong đó, Châu Dã thể hiện nhân vật Cố Tương.

Theo Sohu, cách thể hiện của Châu Dã trong phim quá lố khiến khán giả khó chịu. Cô thường diễn biểu cảm trợn mắt, chu môi làm nũng, bị ví là hành động theo "trường phái Angelababy".

Châu Dã diễn xuất khoa trương trong Sơn hà lệnh.

Trang này bình luận nhiều nữ diễn viên áp dụng cách diễn khoa trương này để thể hiện tính cách nhí nhảnh, đáng yêu của nhân vật, như Lưu Thi Thi, Đồng Lệ Á, Ngô Cẩn Ngôn, song người xem chỉ thấy phản cảm.

"Trong 10 phút cô ấy chu môi tới 5 lần", "Châu Dã lắc đầu nhiều tới mức tôi sợ cô ấy gãy cổ", "Cô ấy diễn xuất hoàn toàn bằng môi, khi khó chịu vì bị bắt nạt, Châu Dã bĩu môi để tự vệ, bối rối cũng chu môi, lương tâm cắn rứt cũng dùng môi chu lên để biểu lộ cảm xúc", là ý kiến của khán giả được Sohu tổng hợp.

Bên cạnh đó, Sohu cũng chỉ ra Châu Dã có cảnh khóc giả tạo khi đưa hai tay lên xoa mắt như đứa trẻ nhưng không có nước mắt.

Theo Sohu, khán giả phản ứng mạnh với diễn xuất của Châu Dã vì họ từng yêu thích và đặt hy vọng vào nữ diễn viên sau màn thể hiện trong Em của thời niên thiếu.

Châu Dã sinh năm 1998, nổi tiếng với vai phụ Ngụy Lai - người cầm đầu nhóm ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ diễn). Với tác phẩm điện ảnh này, nữ diễn viên trẻ được đánh giá là có tài năng. Diễn xuất của người đẹp chân thật đến mức khiến nhiều khán giả mắng chửi cô trên mạng xã hội, còn giới chuyên môn không ngớt lời khen ngợi Châu Dã khi xuất sắc hóa thân thành nhân vật Ngụy Lai với hai tính cách đối lập lúc cô đơn trống rỗng, lúc hoang dại, bất cần đời.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 có ngoại hình đẹp.

Châu Dã là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2016. Hiện tại, cô là nghệ sĩ trực thuộc công ty Hòa Tụng của Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh. Theo Sohu, cô từng được đánh giá là nghệ sĩ trẻ triển vọng trong lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

An Chi

To Top