Người đẹp Kinh Bắc từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 giờ ra sao?

Sau 4 tháng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại, PV Tiền phong có cuộc trò chuyện với Thu Phương - Người đẹp Kinh Bắc 2019 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương, 20 tuổi, đến từ Bắc Ninh. Cô sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng: 82 - 62 – 92cm. Với danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2019, Nguyễn Thị Thu Phương đủ điều kiện được đặc cách vào vòng Bán kết toàn quốc HHVN 2020. Sau đó, cô lọt Top 10 chung cuộc, Top 5 đề cử Người đẹp Biển và là cô gái duy nhất giành giải thưởng từ nhà mốt Neva Fashion tại đêm trình diễn Người đẹp Thời trang. Được biết, Thu Phương cũng từng đạt danh hiệu Người Đẹp Biển và dừng chân tại top 5 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Thu Phương có thể chia sẻ 1 chút về cuộc sống hiện tại của bạn không?

Hiện tại, Phương đang có một cuộc sống vui vẻ bên bạn bè và người thân. Ngoài việc học ở trường, Phương kiếm thêm thu nhập bằng việc làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang, quay TVC, talk show hay đi dự event,... Phương luôn cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm từ những sự kiện, trải nghiệm để dần trưởng thành hơn mỗi ngày.

So với thời điểm trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cs của Phương có nhiều thay đổi không?

So với thời điểm trước cuộc thi HHVN, cuộc sống của Phương bận rộn hơn vì mình có nhận được nhiều lời mời cộng tác cũng như mở rộng các mối quan hệ hơn.

Phương có hài lòng với những gì mình đã đạt được tại cuộc thi?

Phương hài lòng về vị trí Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 mà mình đã đạt được. Mọi người biết đến mình nhiều hơn với danh hiệu này. Điều mà mình tự hào hơn nữa là danh hiệu Top 10 HHVN đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tuổi trẻ của mình, một tuổi trẻ không ngại cháy hết mình với nhiệt huyết, đam mê và không ngừng tạo cơ hội trải nhiệm cho bản thân. Phương không có gì để nuối tiếc nữa.

Phương có dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào khác?

Hiện tại thì mình chưa có ý định tham gia thêm bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào khác nữa. Vì mình đang có những kế hoạch tương lai của riêng mình và mình muốn tập trung vào nó nhiều hơn.

Trong top 3 HHVN bạn ấn tượng với ai nhất?

Nếu so 3 nàng Top 3 HHVN 2020 với nhau thì thật khó xác định mình ấn tượng nhất với ai. Bởi vì mỗi người đều có nét riêng. Phương phải dùng từ “ngưỡng mộ” vì cả 3 đang ngày càng “lột xác”, ngày càng đẹp và ngày càng chứng mình được rằng họ rất xứng đáng với ngôi vị hiện tại.

Hoa hậu Đỗ Hà thì luôn giữ được những nét đáng yêu, thân thiện ngày nào. Bên cạnh đó, cô nàng luôn tích cực thực hiện các dự án thiện nguyện để sẵn sàng cho cuộc Miss World sắp tới. Chị Phương Anh thì ngày càng mặn mà và luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi khi thể hiện khả năng bắn tiếng Anh, tiếng Pháp của mình. Và đặc biệt cô gái Ngọc Thảo với vẻ đẹp hoàn hảo và thần thái sắc sảo của mình, thì Phương luôn tin rằng Thảo sẽ đem lại kì tích cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International năm nay.

Mẫu người bạn trai lý tưởng của Phương là…?

Mẫu bạn trai của mình phải là một người rất giỏi, và có những sở thích giống mình. Và đặc biệt là phải tốt và yêu thương mình nữa.

Thời điểm này, bạn ưu tiên cho việc gì?

Thời điểm này, Phương sẽ ưu tiên cho việc học, luôn không ngừng nỗ lực trau dồi những kiến thức phục vụ cho tương lại của mình như giao tiếp, Tiếng Anh, đặc biệt là những môn học chuyên ngành trên trường như kế toán, tài chính... Tương lai còn ở phía trước và Phương sẽ không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Dự định phát triển trong tương lai của Phương thì sao?

Phương vẫn luôn ấp ủ kế hoạch sau này sẽ kinh doanh và có 1 sự nghiệp riêng cho mình. Nhưng trước mắt, Phương sẽ tập trung vào đúng chuyên ngành của mình để có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm làm tiền đề cho những dự định đó.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Người đẹp Kinh Bắc Nguyễn Thị Thu Phương tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020:

Đỗ Quyên

To Top