Người đẹp Lê Thanh Tú nhận giải thưởng golf

Người đẹp áo dài Hoa hậu Việt Nam 2018 Lê Thanh Tú thể hiện niềm đam mê golf và bất ngờ nhận giải thưởng Longest Drive.

Lê Thanh Tú tham dự một giải golf tại Quy Nhơn hôm 4/3, với sự tham dự của hơn 60 golfer. Các vận động viên thi đấu trong thời tiết nắng đẹp, trên trên golf tuyệt đẹp.

Giải đấu được chia làm 3 bảng, với 2 bảng dành cho nam và một bảng của nữ. Người đẹp áo dài của Hoa hậu Việt Nam 2018 gây ấn tượng khi nhận giải thưởng Longest Drive, giải dành cho golfer có cú phát bóng xa nhất.

Sau khi nhận giải thưởng, Thanh Tú viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn câu lạc bộ đã cho Tú được giao lưu và học hỏi. Chiếc cúp Longest Drive là động lực để Tú cố gắng tập luyện tốt hơn nữa. Mong rằng sẽ tiếp tục hội tụ với các anh chị golfer trong những giải đấu sau này".

Chiếc cúp này đến với Thanh Tú đầy bất ngờ, bởi người đẹp mới tập chơi golf gần đây.

Tham dự giải đấu còn có hoa hậu Đặng Ngọc Hân. Hoa hậu Việt Nam 2010 thể hiện phong độ ấn tượng khi xếp nhì bảng đấu của nữ.

Trên trang cá nhân, Thanh Tú chia sẻ các bức hình chụp chung với Ngọc Hân kèm dòng trạng thái hóm hình: "Chị em tôi chưa thắng chưa về". Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tới hai người đẹp: "Các nàng thơ đẹp thực sự, đam mê golf thực sự" hay "Áo vàng lên sân rực rỡ. Xinh quá chị yêu".

Thanh Tú, Ngọc Hân và các nữ golfer dự giải đã có những giây phút thư giãn, đầy ắp tiếng cười.

Duy Minh

To Top