Người đẹp Miss World Cup dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Amanda Petri - Á hậu 2 Miss World Cup 2018 - trở thành đại diện của Đan Mạch tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69.

Missosology đưa tin Amanda Petri được bổ nhiệm làm tân Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch. Cô sẽ đại diện quốc gia dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 diễn ra tại bang Florida, Mỹ vào tháng 5. Theo nhiều nguồn tin, Petri đã đăng quang cách đây vài tháng, nhưng đến giờ thông tin mới được công bố.

Trên trang cá nhân, Amanda Petri chia sẻ niềm vui với công chúng: "Cảm ơn người tiền nhiệm Katja Stokholm đã trao lại vương miện cho tôi. Một lần nữa, xin chúc mừng cho kỷ nguyên nhan sắc tuyệt vời. Cảm ơn sự ủng hộ và lòng tốt của mọi người trong suốt thời gian qua. Tôi rất nóng lòng thể hiện bản thân ở cuộc thi tới".

Amanda Petri không phải gương mặt xa lạ đối với người yêu sắc đẹp. Cô giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Đan Mạch 2017, sau đó đến Trung Quốc tranh tài ở Hoa hậu Thế giới. Cô vào top 20 trong Người đẹp Tài năng và top 24 Người đẹp thể thao tại cuộc thi này. Năm 2018, cô đoạt ngôi vị á hậu 2 tại đấu trường nhan sắc Miss World Cup.

Năm nay, tại Miss Universe, đại diện Đan Mạch được đánh giá là ứng cử viên mạnh của khu vực châu Âu. Ngoài kinh nghiệm sàn diễn, Amanda Petri còn có tuổi đời trẻ trung (23 tuổi), chiều cao 1,75 m, thân hình nóng bỏng với làn da nâu khỏe khoắn.

Cô gia nhập showbiz từ năm 10 tuổi trong vai trò người mẫu. Ước mơ của Petri là trở thành người có ảnh hưởng trong giới hoa hậu và ngành giải trí. Người đẹp mô tả bản thân mạnh mẽ, quyết tâm, có thể tập trung cao độ và thể hiện hết mình trên sân khấu.

Đặc biệt, Petri rất thích khiêu vũ. Bộ môn đã giúp cô vượt qua nỗi đau cha mất do bệnh ung thư khi cô mới 15 tuổi. Hoa hậu người Đan Mạch miêu tả bản thân là "một chiến binh sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thử thách nào trong cuộc sống".

Trong những bức ảnh đời thường được Amanda Petri đăng tải trên mạng xã hội, cô theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm và sang trọng, không bó buộc bản thân đi theo bất kỳ hình mẫu nào. Ngoài ra, người đẹp cũng không phải tuýp người đam mê hàng hiệu.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram Amanda Petri

To Top