Người đẹp Ngô Lan Anh quyến rũ

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hoa hậu biển Ngô Lan Anh khoe trọn ba vòng nóng bỏng qua bộ hình mới.

Ngô Lan Anh được biết đến kể từ khi tham gia và đoạt giải Hoa hậu biển cuộc thi Hoa khôi Thành phố Hồ Chí Minh 2014. Người đẹp đến từ Hà Nội này là một trong những đại diện hiếm hoi của phía Bắc tham gia cuộc thi.

Với số đo và hình thể bốc lửa, ngoài giải thưởng hoa hậu biển, Ngô Lan Anh còn 'ẵm' luôn giải thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi.

Với lợi thế hình thể, người đẹp thường xuyên diện trang phục bikini trong các bộ ảnh để khoe đường cong đồng hồ cát đầy gợi cảm khiến người xem không thể rời mắt khỏi những bộ ảnh nóng bỏng, sexy của cô.

Nói về bí quyết duy trì nhan sắc và vẻ đẹp quyến rũ, đầy sức sống, Ngô Lan Anh cho rằng thần thái là chìa khóa. Thần thái không chỉ là ở cử chỉ, sự sành điệu, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu mà chính ở sự trải nghiệm, sự cảm thông và ứng xử tế nhị.

Sau một thời gian lấn sân showbiz, Ngô Lan Anh dường như không mấy mặn mà tìm sự nổi tiếng cho mình. Bởi vậy nên cạnh công việc người mẫu, cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh thẩm mỹ và xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng, làm đẹp cho phụ nữ.

Ngân An

To Top