Người đẹp quản lý của Huỳnh Hiểu Minh lộ ngoại hình lộng lẫy trong khi Angelababy dáng còn kém hơn

Bất ngờ với diện mạo xinh đẹp và vóc dáng sexy của 'bóng hồng' bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, khi đặt lên bàn cân thì chẳng thua kém gì Angelababy.

Về cơ bản tất cả những người nổi tiếng trong làng giải trí đều phải cần có ít nhất một quản lý ở bên cạnh, chưa kể đến những minh tinh lớn thì họ cần hẳn một đội ngũ quản lý. Người quản lý này có thể làm được mọi việc từ nhỏ tới lớn. Dù sao với lịch trình dày đặc của những ngôi sao như vậy thì công việc của họ quả thực không hề dễ dàng! Nói ngược lại, một ngôi sao có thể trở nên nổi tiếng, ngoài việc lớn nhất là năng lực của họ, thì không thể bỏ qua việc trợ lý của họ có làm được những việc tầm cỡ hay không. Vậy nên yêu cầu tuyển quản lý của các ngôi sao cũng khá cao, không phải ai cũng có thể làm được.

Bất ngờ với diện mạo xinh đẹp và vóc dáng sexy của "bóng hồng" bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, khi đặt lên bàn cân thì chẳng thua kém gì Angelababy.

Và có một số minh tinh đương nhiên khi chọn trợ lý sẽ có những tiêu chuẩn khắt khe của riêng mình. Đó có thể là tài năng lẻ, trình độ học vấn, kỹ năng tiếng Anh, và còn có cả yêu cầu về ngoại hình nữa. Chính vì thế mà trong một thời gian dài, cư dân mạng sốt sắng truy tìm thông tin nữ quản lý của Huỳnh Hiểu Minh khi cô nàng này bị lộ hình ảnh trên mạng. Cô gái này là An Châu Lệ! Không ai có thể ngờ trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh lại là một đại mỹ nhân như vậy! Xét về ngoại hình thì cô trợ lý này vượt xa Angelababy. Nhiều fan hâm mộ đùa vui rằng không biết Huỳnh Hiểu Minh nghĩ gì khi chọn một nữ trợ lý xinh đẹp như vậy, không sợ vợ sẽ ghen sao?

Không chỉ thắng về ngoại hình, An Châu Lệ còn hơn cả Angelababy về số đo hình thể! Mọi người đều biết cô vợ của Huỳnh Hiểu Minh thuộc dạng tương đối gầy, thậm chí còn đặc biệt gầy! Còn An Châu Lệ thì khác, vóc dáng của cô cũng thuộc hàng mảnh mai nhưng ít ra thì trông cũng có da có thịt hơn với những đường cong bốc lửa. Với thân hình quyến rũ này, cô nàng chẳng hề kém cạnh khi đứng chung khung hình với Huỳnh Hiểu Minh.

Gương mặt của nữ quản lý sexy này tuy rằng rất sắc sảo, nhưng cũng bị đem ra bàn tán khi có rất nhiều người cho rằng cô đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng chẳng thể phủ nhận rằng cô vẫn nhận được không ít lời tán dương về những bức ảnh khoe đường cong mỹ miều của mình. Đã thế, cô gái này cũng chẳng ngại ngần khoe những bức hình nóng bỏng lên mạng xã hội. Có nguồn tin còn cho thấy An Châu Lệ chơi chung với một nhóm quy tụ nhiều thiên kim tiểu thư quyền lực và lắm tai tiếng của showbiz như Vương Văn Dã, Kỳ Mỹ Hợp...

Theo Nhật Linh/Công lý & Xã hội

To Top