Người đẹp Tài năng Đinh Phương Mỹ Duyên tung ảnh bikini cực gợi cảm

Diện đồ bơi cắt xẻ táo bạo và khoét hông cao, người đẹp Tài năng Đinh Phương Mỹ Duyên phô trọn đường cong gợi cảm.

Đinh Phương Mỹ Duyên sinh năm 1996. Tại thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cô đang là sinh viên Đại học Kinh tế Nghệ An. Cô gái thành Vinh cao 1m73, số đo các vòng lần lượt là: 81 - 66 - 89.

Tại cuộc thi HHVN 2018 Đinh Phương Mỹ Duyên đã lọt vào Top 15 đồng thời giành giải thưởng phụ "Người đẹp Tài năng". Đó là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với Mỹ Duyên khi cô sở hữu nhiều tài lẻ như: ca hát, múa và chơi đàn.

Sau cuộc thi HHVN 2028, Mỹ Duyên tập trung hoàn thành công việc học tập tại trường Đại học, đồng thời tích cực tham gia vào các công tác từ thiện, xã hội cũng như Đoàn đội với hy vọng được đóng góp sức trẻ cống hiến cho xã hội.

Đầu tháng 1/2020, Mỹ Duyên chính thức lên xe hoa. Sau đó, cô nàng vắng bóng trong các hoạt động showbiz và tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Hiện tại, Mỹ Duyên đang kinh doanh và quản lý khách sạn của gia đình. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Mỹ Duyên nói: “Thật ra, kết hôn sớm cũng có nhiều điều ngỡ ngàng bởi vì Duyên đang được làm những điều mà mình thích đó là tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các sự kiện giải trí. Nhưng khi gặp được một người yêu thương mình, một người có thể đồng hành cùng mình trên chặng đường dài và phù hợp với mình thì Duyên quyết định tạm dừng lại. Duyên rất yêu hát, yêu catwalk và nhớ những hoạt động của showbiz nhưng hiện tại lại chuyển hướng kinh doanh. Tuy nhiên, khi công việc gia đình ổn định và nếu có cơ hội, chắc chắn Duyên sẽ trở lại”.

Cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gợi cảm.

Đỗ Quyên

To Top