Người đẹp Thái Lan Bee Namthip hẹn hò doanh nhân

Bạn trai của cô là người thừa kế duy nhất của đại gia ngành bất động sản ở Thái Lan. Trên trang cá nhân, hai người đăng ảnh du lịch cùng nhau.

Ngày 23/5, Thairath đưa tin nữ diễn viên Bee Namthip hẹn hò với doanh nhân trẻ Fluke.

Cụ thể, trong chuyến đi biển gần đây tại Praburi, người đẹp Thái Lan đã đồng hành cùng một người đàn ông giấu mặt. Tiến hành tìm hiểu danh tính, truyền thông xứ Chùa vàng phát hiện tình mới của Bee Namthip là Fluke.

Trang cá nhân của anh có đăng tải khoảnh khắc du lịch biển cùng nữ diễn viên. Không chỉ vậy, vị doanh nhân còn thường xuyên chia sẻ lại hình ảnh, video của Bee Namthip.

Vị doanh nhân thường xuyên chia sẻ ảnh của Bee Namthip về trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Theo Bangkok Post, Fluke là người thừa kế duy nhất của đại gia ngành bất động sản Nat Chivechiva Kasem Suk. Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Saphan, tiểu thư của một tập đoàn lớn. Họ kết hôn vào năm 2009, có 2 con, nhưng quyết định chia tay vì không hòa hợp.

Từng có thông tin Fluke đã tái hôn lần 2 và có thêm một con trai. Điều này khiến sao nữ vướng tin là người thứ 3, chen ngang vào cuộc hôn nhân của nam doanh nhân.

Đối diện với ồn ào tình ái, trên trang cá nhân, Bee Namthip chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: "Mọi hành động đều có niềm vui và cả cái giá phải trả".

Bee Namthip (thường gọi là Bee), sinh năm 1982, gia nhập ngành giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Cô là minh tinh người Thái quen thuộc với khán giả Việt Nam qua loạt tác phẩm Dòng máu phượng hoàng, Cuộc chiến của các thiên thần, Lưới tình catwalk...

Bee Namthip là người kín tiếng về đời tư. Cô có xu hướng giữ bí mật các mối quanh hệ quanh minh. Người đẹp từng thừa nhận hẹn hò diễn viên Kelly Thanapat và doanh nhân Him Isariya Kuhapremkit. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều không thành.

Di Hy

To Top