Người đẹp thể thao Phù Bảo Nghi dự đoán trận Wales-Thụy Sĩ

Từng giành danh hiệu 'Người đẹp Thể thao' tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và chơi khá nhiều môn thể thao nên Phù Bảo Nghi cũng rất hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các giải đấu lớn trên thế giới.

Ít ai biết trước đó Phù Bảo Nghi đã được chọn làm MC trong chương trình “Nóng cùng EURO” trên sóng VTV. Cô dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về giải đấu EURO và những đội trong mùa giải năm nay, bên cạnh đó người đẹp cũng tích cực trau dồi thêm về kỹ năng MC. Tuy nhiên đáng tiếc chương trình bị hủy do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Cô chia sẻ dự định sẽ xem trận đấu giữa xứ Wales và Thụy Sĩ vào lúc 20h 12/6: “Hiện tại em đang học online trong mùa dịch nên không theo dõi được những trận đấu có khung giờ quá sớm hoặc quá muộn”.

Nhận định kết quả của trận đấu này, Phù Bảo Nghi tin tưởng đội tuyển Thụy Sĩ sẽ có một chiến thắng mở màn trước xứ Wales.

“Nghi nghĩ rằng Thụy Sĩ sẽ thắng vì hiện tại trên bảng xếp hạng FIFA thì Thụy Sĩ đang đứng thứ 12 còn xứ Wales đứng thứ 23. Ngoài ra, đội hình của Xứ Wales với những cầu thủ như Gareth Bale cũng đã già đi và không được mạnh như trước nữa. Nghi dự đoán Thụy Sĩ sẽ giành chiến thắng 2-1 trước xứ Wales”.

Duy Nam

To Top