Người đẹp tố bị Ngô Diệc Phàm xâm hại tình dục

Đô Mỹ Trúc cho biết cô là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm lừa tình, giở thủ đoạn xấu để quan hệ tình dục khi mới 17 tuổi.

Ngày 18/7, 163 đưa tin hot girl mạng Đô Mỹ Trúc, tình cũ Ngô Diệc Phàm, tiếp tục gây dậy sóng dư luận với những tiết lộ về đời sống riêng hỗn loạn, thói quen săn mỹ nữ vị thành niên của nam ca sĩ.

Trả lời phỏng vấn 163, Đô Mỹ Trúc cho biết cô là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm tấn công tình dục khi mới 17 tuổi. Người đẹp đã đến nhà riêng của giọng ca 31 tuổi, bị anh chuốc say, sau đó bất tỉnh và không còn nhớ gì.

Đô Mỹ Trúc công bố hàng loạt bí mật đời tư gây sốc của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

Sau khi quan hệ tình dục, Ngô Diệc Phàm hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm, đưa cô về ra mắt gia đình. Nhưng đến tháng 3, anh phản bội cô, hẹn hò với người khác. Thái độ bạc tình của sao nam khiến Mỹ Trúc suy sụp, bị trầm cảm nặng.

Theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm chỉ có hứng thú với các cô gái từ 18-20 tuổi, xem họ như món hàng để lựa chọn. Nam nghệ sĩ có một tài khoản với danh nghĩa là công ty riêng, thường đăng thông báo tuyển diễn viên đóng MV, phim hoặc quảng cáo với anh. Khi nhắm trúng con mồi, Ngô Diệc Phàm sẽ thuyết phục đối tượng đi phỏng vấn lúc đêm khuya.

Ngoài ra, anh còn tuyển người tình từ fandom của mình, rồi lừa họ đến gặp mặt riêng. Với các cô gái từng qua đêm với Ngô Diệc Phàm, nam ca sĩ sẽ lợi dụng họ tìm kiếm những người đẹp khác, bằng cách tặng đồ hiệu hoặc chuyển khoản 1.500 USD phí giới thiệu cho mỗi lần giao dịch.

Đô Mỹ Trúc tiết lộ đã có hơn 8 cô gái bị Ngô Diệc Phàm hại, trong đó có 2 người đang ở tuổi vị thành niên. Hot girl Trung Quốc cho hay đang chuẩn bị hồ sơ, tổng hợp chứng cứ khởi kiện giọng ca Like That. Ngoài ra, cô cũng đang tiến hành hoàn trả 77.000 USD số tiền dàn xếp phía Ngô Diệc Phàm âm thầm gửi khi hai bên chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Nam diễn viên tham gia một số bộ phim điện ảnh như Có một nơi chỉ chúng ta biết, Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường, Tước tích, Công du Châu Âu...

Hiện tại, bộ phim Thanh trâm hành mà Ngô Diệc Phàm đóng cùng Dương Tử đứng trước nguy cơ bị hoãn lên sóng vì đời tư bê bối của nam chính. Theo Sina, nhà sản xuất đã tính đến phương án dùng công AI để thay thế diễn viên.

Di Hy

To Top