'Người đẹp tóc mây' đời thực ra sao sau 2 năm nổi tiếng

'Người đẹp tóc mây' đời thực mới đây có những bức ảnh kỳ diệu tại một lâu đài có thật khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Alena Kravchenko sở hữu mái tóc dài gần hai mét

Alena Kravchenko đến từ Odessa (Ukraine) từng "gây sốt" 2 năm trước khi khoe mái tóc vàng quyến rũ dài gần hai mét. Cô gái 35 tuổi đã nuôi tóc từ khi mới 5 tuổi, không ngạc nhiên khi được đặt biệt danh là Rapunzel - "Người đẹp tóc mây" vì những kiểu tóc ấn tượng của cô.

Hiện tại, Alena Kravchenko thu hút 70.000 người theo dõi trên Instagram bằng những bức ảnh trong khung cảnh như truyện cổ tích với những bộ váy lộng lẫy.

Cô gái 35 tuổi này đã nuôi tóc từ khi mới 5 tuổi và không ngạc nhiên khi được đặt biệt danh là Rapunzel vì những kiểu tóc ấn tượng

Mới đây, Alena quyết định hóa trang thành nhân vật hư cấu yêu thích của mình. Cô hóa thân vào vai diễn Rapunzel và mặc một chiếc váy màu tím tuyệt đẹp, khoe mái tóc vàng với một chiếc vương miện xinh xắn trên đầu. Có bức ảnh, cô chơi piano trong sảnh lớn trông như một công chúa Disney thực thụ. Một bức ảnh khác Alena đang nô đùa trên cỏ với mái vàng bay trong gió vô cùng quyến rũ.

Alena quyết định hóa trang thành Rapunzel - nhân vật hư cấu yêu thích của cô

Sau khi thay trang phục, cô gái 35 tuổi còn tạo dáng trước một lâu đài, với mái tóc được thắt bím bằng hoa.

Alena thậm chí còn mang theo một chiếc chảo cùng một cái gật đầu hài hước cho một trong những cảnh Rapunzel sử dụng vật dụng nhà bếp như một "vũ khí".

“Tôi yêu Rapunzel. Mỗi cô gái trẻ đều có ước mơ và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi mơ ước được đóng vai Rapunzel trong phim vì độ dài và màu tóc của tôi rất gần với hình tượng của một nhân vật hư cấu ”, Alena nói.

Sau khi thay trang phục, Alena cũng tạo dáng trước lâu đài, với mái tóc được thắt bím bằng hoa

Quá trình chụp ảnh mất vài tháng để chuẩn bị và Alena muốn đảm bảo ngoại hình phải hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cô cho biết: “Quá trình chuẩn bị cho buổi chụp hình diễn ra trong nhiều tháng để chọn địa điểm phù hợp và ưng ý, may trang phục và mua sắm những vật dụng cần thiết, bao gồm cả kiểu tóc tết cài hoa lạ mắt. Để làm cho hình ảnh giống với Rapunzel nhất có thể, tôi muốn suy nghĩ về mọi thứ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tôi đã thuê một nhiếp ảnh gia từ một thành phố khác để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Giờ đây, tôi đã sẵn sàng cho thế giới thấy bộ phim hoạt hình nổi tiếng Rapunzel trông như thế nào”.

Alena gội đầu mỗi tuần một lần, mỗi lần mất một giờ và cô ấy sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp và tự nhiên để kiểm soát độ xoăn cứng

Alena khoe mái tóc dài 2 mét trong buổi chụp ảnh lấy cảm hứng từ Disney tại một lâu đài sau nhiều tháng lên kế hoạch cho khoảnh khắc kỳ diệu

Alena đã có hơn 70.000 người theo dõi trên Instagram.

Theo T.V Dailymail/Dân Việt

To Top