Người đẹp Trung Quốc bị bạn trai đánh

Người đẹp có sức ảnh hưởng trong giới thời trang Tiểu Hùng Yến Hòa bị bạn trai là vận động viên Lưu Vũ Trình hành hung, gây chấn thương đầu.

Ngày 13/7, trang 163 đưa tin người đẹp nổi danh trong giới giải trí Trung Quốc Tiểu Hùng Yến Hòa đã chia sẻ giấy khám sức khỏe cho thấy cô bị chấn thương, sau khi bị bạn trai Lưu Vũ Trình hành hung.

Đoạn video được trích xuất từ camera thang máy cho thấy Lưu Vũ Trình đã túm tóc bạn gái, ấn đầu cô vào thành sắt. Sau đó, anh và Tiểu Hùng Yến Hòa xô đẩy khiến chân tay cô đều có vết thâm tím, bị rách da đầu.

Người đẹp Trung Quốc bị bạn trai hành hung.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/7, Tiểu Hùng Yến Hòa đã kêu cứu sau khi bị bạn trai hành hung. Cô được hàng xóm đưa đến bệnh viện. Cô cho biết lúc bạn trai đánh, cô mất nhận thức, chỉ cảm thấy đầu bị đập mạnh và cô đã cầu xin bạn trai dừng tay.

"Bây giờ xem lại video tôi vẫn thấy hoảng hốt. Lúc đó không được hàng xóm cứu, tôi không biết chuyện nghiêm trọng gì sẽ xảy ra", Tiểu Hùng Yến Hòa cho hay.

Sự việc gây chú ý vì Tiểu Hùng Yến Hòa là người đẹp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc trong lĩnh vực thời trang - quảng cáo, cô có hàng chục nghìn người hâm mộ. Cô hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp, là KOL nổi tiếng.

Lưu Vũ Trình là vận động viên bóng chuyền có tiếng tại Trung Quốc nhờ vẻ ngoài điển trai.

Trong khi đó, Lưu Vũ Trình là vận động viên bóng chuyền bãi biển cấp quốc gia. Anh từng tốt nghiệp Đại học Thể thao Bắc Kinh, thuộc đội Thẩm Dương, được chứng nhận kiện tướng thể thao quốc gia.

Tiểu Hùng Yến Hòa chia sẻ đã chia tay với bạn trai sau vụ việc. Cô cũng đã báo án và chuẩn bị kiện Lưu Vũ Trình vì hành hung.

An Chi

To Top