Người mẫu 23 tuổi đăng quang Hoa hâu Bỉ 2021

Người mẫu Kedist Deltour sẽ đại diện Bỉ tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe hoặc Miss World 2021.

Theo Global Beauties, cuộc thi Hoa hậu Bỉ diễn ra vào ngày 31/3 tại Nhà hát Plopsaland, De Panne. Thí sinh Kedist Deltour, 23 tuổi, giành được vương miện. Hai danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho người đẹp Thanaree Scheerlinck và Loiuse-Marie Losfeld.

Với chiến thắng này, Kedist Deltour sẽ đại diện quốc gia, tham gia cuộc thi Misss Universe hoặc Miss World 2021.

Nhan sắc tân Hoa hậu Bỉ Kedist Deltour. Ảnh: @missbelgium_official.

Thông tin từ Angelopedia cho biết tân hoa hậu Bỉ sinh ra ở Ethiopia. Cô là thợ làm tóc chuyên nghiệp. Ngoài ra, Kedist Deltour cũng làm người mẫu, bắt đầu sự nghiệp bằng một buổi trình diễn quy mô nhỏ.

Kedist tin rằng hành trình của một nữ hoàng sắc đẹp không đơn giản như mọi người vẫn lầm tưởng, mà trải qua nhiều thăng trầm. Nếu muốn đứng đầu, bạn phải không ngừng tiến lên và chứng minh bản thân.

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho những người mẫu trẻ, Kedist Deltour bày tỏ: "Nếu bạn nghe nhiều người nói rằng bạn có một gương mặt ấn tượng, nét đẹp độc đáo, thì chắc chắn bạn nên thử cơ hội làm người mẫu".

Trên diễn đàn sắc đẹp, giới mộ điệu khen Hoa hậu Bỉ có nụ cười, thần thái rạng rỡ. Nhiều người nhận xét nhan sắc cô phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ hơn Hoa hậu Thế giới.

Nếu tham gia Miss Universe, Kedist Deltour sẽ trở thành một trong những đối thủ của Khánh Vân. Cuộc thi này dự kiến tổ chức tại Mỹ vào tháng 5. Đại diện Việt Nam vừa có cuộc phỏng vấn riêng với ban tổ chức qua hình thức trực tuyến vào tối 31/3. Các thí sinh của sân chơi này đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để lên đường đi thi.

Ly Nguyễn

To Top