Người mẫu nội y Devon Windsor mang thai con đầu lòng

Sau khi show diễn Victoria's Secret bị hủy, Devon Windsor và nhiều người mẫu nội y quyết định lập gia đình, sinh con.

Ngày 13/3, trên Instagram cá nhân, người mẫu Devon Windsor thông báo cô và ông xã Jonathan Barbara đang chờ đón con đầu lòng sau gần hai năm kết hôn.

Chân dài Victoria's Secret đăng ảnh khoe bụng bầu, được Barbara ôm hôn từ phía sau. Cô viết: "Tôi đã mơ ước trở thành một người mẹ trong suốt cuộc đời mình. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi gia đình sắp bước sang một chương mới với sự xuất hiện của thiên thần nhỏ này".

Thông qua bài đăng, Windsor gửi lời nhắn nhủ đến những phụ nữ cũng theo đuổi lý tưởng làm mẹ như cô: "Tôi hy vọng phép màu sẽ đến với các bạn, nhất là phụ nữ đang cố gắng thụ thai".

Devon Windsor thông báo mang thai con đầu lòng. Ảnh: Instagram Devon Windsor.

Bài đăng của Windsor thu hút gần 100.000 lượt thích, hàng trăm bình luận. Đồng nghiệp và các người mẫu của Victoria's Secret đã gửi lời chúc mừng tới chân dài nước Mỹ.

Devon Windsor nói rằng cô không thể tin bản thân đã mang thai. Ở những tháng đầu của thai kỳ, người mẫu đăng tải nhiều clip nhảy nhót vui vẻ, thể hiện cảm xúc hạnh phúc.

Sinh ngày 7/3/1994, Devon Elizabeth Windsor được chiêu mộ vào ngành thời trang khi mới 14 tuổi. Năm 2010, cô ký hợp đồng với IMG Models và chuyển đến châu Âu làm việc. Đến năm 2013, cô trở lại Mỹ và gia nhập vào hàng ngũ chân dài của hãng Victoria's Secret.

Windsor đã tham gia đều đặn các mùa Victoria's Secret show từ năm 2013 đến 2018. Nhờ vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao 1,8 m, mái tóc vàng óng ả, cô luôn chiếm được sự quan tâm mỗi khi sải bước trên sàn catwalk.

Nhiều người mẫu nội y quyết định sinh con sau khi Victoria's Secret show bị hủy. Ảnh: Instagram.

Không chỉ Devon Windsor, sau khi hãng nội y Mỹ tuyên bố hủy show thường niên từ tháng 11/2019, nhiều người mẫu đã lập gia đình, sinh con và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới.

Trước Windsor, thiên thần Elsa Hosk thông báo sinh con đầu lòng hôm 14/2, Romee Strijd lâm bồn cuối tháng 12/2020, Gigi Hadid đã vượt cạn thành công và đang hạnh khi được làm mẹ của một công chúa nhỏ.

Trong khi đó, Jasmine Tookes thông báo đính hôn với bạn trai Juan David sau bốn năm hẹn hò. Cô được bạn trai tạo bất ngờ bằng chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục 7 carat có giá 250.000 USD.

Quốc Minh

To Top