Người mẫu Thùy Dương tố bị một á hậu xô đẩy vì chiếc túi hiệu

Trong livestream, người mẫu Thùy Dương cho biết, một á hậu cố tình lấy tay đẩy cô vào tường trong lúc tìm chiếc túi hàng hiệu.

Livestream người mẫu Thùy Dương tố bị một á hậu xô đẩy vì chiếc túi hiệu đang gây xôn xao. Trong livestream, chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model kể lại sự việc: “Có một bạn á hậu bị mất túi Chanel. Sau khi la lên, bạn ấy đi tìm chiếc túi của mình một cách rất hầm hố.

Lúc đi ngang qua Thùy Dương, bạn ấy cố tình dùng tay đẩy Dương vào tường. Lúc đó, Dương đang không phòng vệ, hơn nữa lại đang thay đồ. Dương chỉ nhìn thôi chứ không phản ứng. Dương cảm thấy rất ghét bạn ấy chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vào tường.

Cuối cùng, có một người mẫu chờ ở cuối đường đi thay đồ và chỉ thẳng vào mặt bạn á hậu: “Mày nói ai lấy túi Chanel của mày vậy?”. Người mẫu đó là một đàn chị của Dương”.

Người mẫu Thùy Dương.

Nhiều cư dân mạng cho rằng lời tố của Thùy Dương liên quan đến tin đồn một người mẫu - á hậu gây ồn ào ở hậu trường một show thời trang vì tưởng đồng nghiệp lấy chiếc túi Chanel.

Theo đồn đoán, á hậu này phát hiện ra chiếc túi của mình ở gần một đồng nghiệp nên cho rằng người có ý đồ ăn cắp. Thế nhưng, một người mẫu khác đứng lên bảo vệ, thậm chí cả hai được cho là suýt xảy ra xô xát nếu như đạo diễn chương trình không ngăn cản.

Thực tế, không có ai lấy cắp chiếc túi hiệu của cô á hậu. Chính nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc khi thấy khu vực cánh gà lộn xộn.

Xem video "Người mẫu Thùy Dương tố bị một á hậu xô đẩy vì chiếc túi hiệu". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

To Top