Người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Gucci

Phương Oanh là chân dài Việt đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang Italy.

Tối 6/7, thương hiệu thời trang Gucci đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong chiến dịch quảng bá cho dòng túi xách Gucci Diana. Trong loạt ảnh được đăng tải trên trang web của nhà mốt Italy, cộng đồng người yêu thời trang tại Việt Nam đã nhận ra sự xuất hiện của người mẫu Phương Oanh.

Phương Oanh là

Chân dài Việt Nam thu hút khi diện váy ngắn tay màu trắng có họa tiết cánh buồm. Cô xách chiếc túi Gucci Diana màu nâu thời thượng. Đây cũng là lần đầu tiên một người mẫu đến từ Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch thời trang quốc tế của Gucci. Trong lần quảng bá này, Gucci thực hiện với 7 người mẫu đến từ các quốc gia khác nhau, và Phương Oanh là một trong hai gương mặt châu Á

Mẫu phụ kiện mới của Gucci được lấy cảm hứng từ kiểu túi tote, quai tre ra đời vào năm 1991 và gắn liền với hình ảnh của cố công nương Diana. Nhà thiết kế Alessandro Michele đã mô phỏng dáng túi cổ điển với ba kích cỡ và màu sắc khác nhau. Gucci Diana còn có cả thiết kế dành cho nam giới.

Phương Oanh từng trình diễn cho Stella McCartney và tham gia chiến dịch của NorthFace kết hợp với Maison Margiela.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All-Stars, Phương Oanh đã sang London, Anh để tìm kiếm cơ hội khẳng định mình ở sàn diễn quốc tế. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu PRM Model Management và lấy nghệ danh là Dahan.

Từ đây, Phương Oanh, dần chứng minh được thực lực khi trúng show diễn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, trong đó có Stella McCartney, Erdem, NorthFace kết hợp với Maison Margiela, FILA và mới đây nhất là Gucci. Cô cũng từng góp mặt trong các tuần lễ thời trang lớn như London Fashion Week, Milan Fashion Week./.

Lê Anh/VOV.VN Ảnh: Gucci

To Top