Người tình hơn 6 tuổi của Mbappe

Truyền thông Italy tiết lộ tiền đạo 22 tuổi Kylian Mbappe đang hẹn hò với người mẫu Luisa Jacobelli.

Theo Larazon và Oggi, Mbappe và Jacobelli đã gặp nhau trong vài tuần. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã trải qua một đêm nồng cháy tại khách sạn Sofitel ở Paris hồi cuối tháng 3. Cặp đôi thường xuyên có những cuộc hẹn bí mật kể từ đó, và chưa bên nào lên tiếng về mối quan hệ này.

Jacobelli, 28 tuổi, hơn Mbappe 6 tuổi. Cô là người mẫu và người có ảnh hưởng ở Italy, với gần 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Ngoài vai trong người mẫu, người đẹp 28 tuổi còn dẫn một số tập của Top Calcio 24. Gossip nhận định vẻ đẹp và sự thiện cảm của Jacobelli đã khiến Mbappe choáng ngợp.

Người đẹp 28 tuổi sở hữu gương mặt cuốn hút và thân hình quyến rũ. Cô là một ngôi sao trên mạng xã hội và bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí. Đam mê bóng đá, Jacobelli quyết định tham dự chương trình Temptation Island 2020.

Jacobelli là con gái của nhà báo kiêm nhà sản xuất Xavier Jacobelli, đang quản lý tờ báo thể thao Tuttosport của Italy. Ông cũng đứng đầu tờ Corriere dello Sport. Cô được mời tham dự không ít chương trình bình luận bóng đá giải Serie A mùa trước.

Người đẹp cho biết từ khi còn nhỏ, cô đã được hít thở bầu không khí bóng đá và được truyền cảm hứng, niềm đam mê với trái bóng từ người cha. Mong muốn của cô là trở thành một nhà báo thể thao.

"Mọi thứ đều dễ dàng nhờ có cha tôi, nhưng tôi muốn sống cuộc sống và có nghề nghiệp bằng năng lực của mình. Cha tôi không bao giờ ngăn cấm tôi điều gì, và trở thành một nhà báo thể thao là sự lựa chọn của tôi", Jacobelli từng chia sẻ.

Tên tuổi của Jacobelli càng trở nên nổi tiếng sau tin đồn trở thành bạn gái của Mbappe. Tiền đạo 22 tuổi người Pháp đang có mùa giải thăng hoa cùng PSG, và vừa lập cú đúp vào lưới Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Duy Minh

To Top