Nguyên nhân khiến Hoa hậu Tiểu Vy liên tục la hét, sợ hãi trên truyền hình

Nàng Hoa hậu 10x đã 'tuột đường, lên máu' khi lần đầu tham gia gameshow.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy hiếm hoi tham gia gameshow. Có mặt tại chương trình Thứ 5 vui nhộn, Tiểu Vy thừa nhận đây là lần đầu tham gia gameshow nên có chút hồi hộp. Nàng Hoa hậu 10x còn quyết định loại bỏ phong cách quyến rũ, sang trọng thường ngày, thay vào đó trang phục cực năng động và khỏe khoắn. Dù diện đồ vô cùng giản dị nhưng mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn giữ thần thái “đỉnh của chóp”.

Có mặt cùng Tiểu Vy là Á hậu Thúy An, cô luôn gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng, thanh thoát. Tại chương trình, Tiểu Vy về với đội của Hòa Hiệp, còn Thúy An chung đội Phương Trinh Jolie. Khi chung đội với Á hậu, Jolie Phương Trinh cũng không phải dạng vừa khi tự xưng mình là “Hoàng hậu” khiến mọi người bật cười.

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thúy An hiếm hoi tham gia gameshow.

Tiểu Vy diện đồ giản dị nhưng vẫn thần thái, cô cùng Hòa Hiệp chung đội.

Thúy An - Phương Trinh Jolie về chung team.

Những tưởng tham gia gameshow chỉ có những điều vui vẻ, thế nhưng Tiểu Vy nhiều lần phải la hét vì sợ hãi trong chương trình. Tại trò chơi mang tên “Chiếc hộp bí ẩn”, Hoa hậu Tiểu Vy có phần hoang mang trước những chiếc hộp chứa đầy con vật đáng sợ.

Mặc dù được mọi người cổ vũ tinh thần nhưng bóng hồng vẫn liên tục hú hét và “xanh mặt” khi tiếp cận. Lo sợ nàng hậu “tuột đường, lên máu”, MC Quốc Bảo đã đề nghị Hòa Hiệp thay thế. Sau vài phút căng thẳng thì đội của Hòa Hiệp và Tiểu Vy không ghi thêm điểm số nào.

Tiểu Vy méo mặt, la hét trước thử thách của chương trình.

Cô sợ hãi trước những con vật trong chiếc hộp.

Cuối cùng MC phải cho đổi người vì lo Tiểu Vy bị "tuột đường".

Nhìn người khác chơi mà nàng Hoa hậu vẫn còn nguyên sự sợ hãi trên khuôn mặt.

Trước đó ở vòng đầu tiên, các nàng hậu đã rất hào hứng với trò cưỡi thú nhún về đích, nhấn chuông giành quyền trả lời câu hỏi, cả 2 đội đều xuất sắc hoàn thành. Mặc dù liên tục về đích đầu tiên và trả lời đúng câu hỏi, người xem không khỏi bật cười bởi những pha “té ngựa” giữa đường của nàng Á hậu xinh đẹp Thúy An.

Các người đẹp nỗ lực chơi thú nhún.

Ở vòng Về đích, khán giả có dịp thưởng thức giọng hát của các người đẹp qua trò chơi âm nhạc. Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thúy An và 2 thành viên còn lại phải nhảy trong bao bố để giành được chiếc micro của chương trình và hát đúng lời bài hát.

3 cô gái trong trò nhảy bao bố.

Lợi thế ở vòng này thuộc về nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie. Giọng ca Yêu đi liên tục hát đúng và tăng điểm. Không kém cạnh, Tiểu Vy cũng khoe giọng hát khỏe khoắn nhưng hơi… chệch nhịp vì mệt của mình. Chân dài hoàn thành các hit Yêu lại từ đầuSợ yêu trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Kết quả chung cuộc, đội “đăng quang” tuần này là đội của Thúy An và Jolie Phương Trinh với số tiền thưởng 10 triệu đồng. Trong khi Hoa hậu Tiểu Vy và Hòa Hiệp nhận về giải thưởng 6 triệu đồng.

Thúy An cùng đồng đội đoạt 10 triệu đồng.

Dù không về nhất, Tiểu Vy và đàn anh cũng nhận được 6 triệu đồng.

Tracy

To Top