Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao 'Bi thương ngược dòng thành sông' được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Sina đưa tin mới đây Nhậm Mẫn xuất hiện trong chương trình Thi họa Trung Quốc với màn trình diễn múa dưới nước gây ấn tượng. Đây là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1999 thử sức với thể loại múa này nhưng đã đem lại kết quả rất tốt.

Theo Nhậm Mẫn chia sẻ, cô để chuẩn bị cho màn biểu diễn, cô luyện tập dưới nước hơn 10 tiếng trong suốt 10 ngày, ở độ sâu 5 m với cường độ học tập khắc nghiệt, khẩn trương. Phần biểu diễn của cô lấy cảm hứng từ bức tranh Thủy đồ của danh họa Mã Viễn thời Nam Tống.

Hình ảnh đẹp của Nhậm Mẫn trong màn biểu diễn múa dưới nước.

Sina cho biết thêm Nhậm Mẫn từng học trung học tại trường Học viện múa Bắc Kinh và có kinh nghiệm múa lâu năm. Tuy nhiên, khi múa dưới nước, nghệ sĩ lấy nước làm sân khấu, phải nín thở trong thời gian dài, kết hợp giữa kỹ năng múa với lực đẩy của nước để tạo nên những bước nhảy uyển chuyển.

"Nhậm mẫn đã thực hiện một màn khiêu vũ dưới nước mãn nhãn, kết hợp tinh hoa văn hóa truyền thống và tinh thần theo đuổi thẩm mỹ hiện đại", Sina bình luận.

Nữ diễn viên sinh năm 1999, là sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương. Cô được đánh giá là thế hệ diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hoa ngữ, dù cô không sở hữu sắc vóc đẹp nổi bật.

Nhậm Mẫn được công chúng biết đến sau bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông. Năm 2021, cô giành đề cử Nữ phụ xuất sắc với vai công chúa Huy Nhu trong phim Thanh bình nhạc tại giải thưởng truyền hình uy tín Bạch Ngọc Lan. Cô trở thành ngôi sao đầu tiên của nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 đạt được thành tích này. Vai diễn của Nhậm Mẫn chỉ xuất hiện khoảng nửa cuối phim nhưng được khán giả yêu thích.

Sau hai vai diễn mang đến nỗi bi thương cho khán giả, danh hiệu "Nữ hoàng phim bi thế hệ mới" dành cho Nhậm Mẫn ra đời từ đây, theo Tân Hoa Xã.

Nhậm Mẫn được đánh giá là ngôi sao trẻ tài năng của Trung Quốc.

Nhậm Mẫn cũng đóng chính trong dự án Ngọc cốt dao, kết hợp với đàn anh Tiêu Chiến. Phim được dự đoán sẽ bùng nổ khi lên sóng do Nhậm Mẫn được đánh giá cao về diễn xuất, còn Tiêu Chiến là nam diễn viên 9X hot nhất Trung Quốc hiện nay.

Huyền Vi

To Top