Nhan sắc các người đẹp giành giải 'Gương mặt đẹp nhất' tại Hoa hậu Việt Nam giờ ra sao?

Giành giải 'Gương mặt đẹp nhất' tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các người đẹp đều duy trì được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ theo thời gian.

Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Tuyết từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành được danh hiệu Gương mặt khả ái.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hồng Tuyết sở hữu chiều cao 1m67, số đo 3 vòng 76-55-85 cm và nặng 44 kg. Hồng Tuyết cũng là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nhờ vào gương mặt xinh đẹp, ăn hình nên Hồng Tuyết hiện đang theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

Ba năm sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và hút hồn.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp Trần Tố Như được đánh giá là gương mặt nổi bật với chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng lần lượt 83 - 62 - 94. Nhan sắc khả ái, rạng rỡ khiến cô luôn nổi bật trong mọi khung hình.

Tại cuộc thi năm đó, Tố Như đã lọt vào top 10 và giành danh hiệu "Người đẹp Khả ái". Sau cuộc thi cô bất ngờ lên xe hoa cùng chồng là hotboy cảnh sát, nhận được sự ngưỡng mộ của người hâm mộ.

Hiện tại Tố Như và ông xã đang hạnh phúc bên quý tử kháu khỉnh. Người đẹp hiện theo đuổi công việc kinh doanh và vẫn sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, nổi bật.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Nguyễn Lâm Diễm Trang nổi bật nhờ thành tích học tập ấn tượng và kinh nghiệm dày dặn khi từng kinh qua rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô cũng sở hữu gương mặt cực kỳ xinh đẹp, hiền dịu đậm chất miền Tây.

Tại cuộc thi năm đó, Diễm Trang đã vượt qua rất nhiều cô gái để giành danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất", đồng thời giành được ngôi vị Á hậu 2 cao quý.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang theo đuổi sự nghiệp MC chuyên nghiệp và hiện đang là MC của chương trình Toàn cảnh 24 của đài VTV.

Mặc dù đã là mẹ của một cô con gái nhưng Diễm Trang vẫn duy trì được vóc dáng quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp. Cô cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đồng thời cũng là chủ nhân của giải thưởng phụ "Gương mặt khả ái nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đặng Thu Thảo sở hữu gương mặt hiện dịu, trong trẻo đúng chất miền Tây, khiến người đối diện 'xiêu lòng'.

Nhờ gương mặt khả ái, xinh đẹp của mình mà Đặng Thu Thảo được người hâm mộ dành tặng cho danh hiệu 'thần tiên tỷ tỷ'.

Sau nhiều năm đăng quang và dù đã làm mẹ của hai nhóc tỳ nhưng Đặng Thu Thảo vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp không tì vết.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, người đẹp Huỳnh Bích Phương là chủ nhân của danh hiệu "Người đẹp có gương mặt khả ái nhất".

Nhan sắc của cô được đánh giá là vô cùng kiều diễm và có nét hao hao giống với Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên khá lận đận.

Hiện tại người đẹp 'ở ẩn' và gần như rút lui khỏi giới showbiz gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Duy Nam

To Top