Nhan sắc hoa hậu hẹn hò trung vệ đội tuyển Singapore

Bạn gái hiện tại của Irfan Fandi là Anntonia Porsild, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Những hình ảnh thân mật của Irfan Fandi - cầu thủ chơi vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Thai League 1 BG Pathum United, và người đẹp Anntonia Porsild được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2020 nhưng không thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau. Chỉ thỉnh thoảng, Porsild mới khoe hình có bạn trai. Ảnh: Instagram.

Tại các giải đấu Irfan Fandi tham gia, Anntonia Porsild luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai người Singapore. Cô thường xuyên lọt vào ống kính của phóng viên bởi nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ. Ảnh: Instagram.

Chuyện tình của cặp cầu thủ - hoa hậu nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đa số bình luận khen bộ đôi có nhan sắc lẫn tài năng, ngoại hình xứng với nhau. Irfan Fandi cao 1,88 m trong khi bạn gái anh cao 1,73 m. Trước khi yêu Anntonia Porsild, tuyển thủ Singapore có 7 năm mặn nồng với Nurul Suhaila Mohamed Saiful - vận động viên pencak silat thuộc đội tuyển quốc gia Singapore. Ảnh: Instagram.

Anntonia Porsild không còn xa lạ với cộng đồng yêu sắc đẹp. Cô là người đẹp mang hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Do là con lai, Porsild có nhan sắc cuốn hút với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và làn da nâu gợi cảm. Ảnh: Time of India.

Không chỉ đẹp, cô còn rất thông minh. Trong cuộc thi, cô đã chiến thắng với lối ứng xử đầy thuyết phục. Khi được hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của mình là gì, Porsild trả lời: "Chúng ta đang đối xử với nhau chưa thực sự tốt, và không dành thời gian tìm hiểu tính cách mọi người mà chỉ phán xét họ qua vẻ bề ngoài. Nếu nhìn người khác theo góc đa chiều thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều". Ảnh: Instagram.

Trước khi thành hoa hậu, Porsild là người mẫu đắt show. Cô từng lọt vào top 10 The Face nên biết cách khiến bản thân tỏa sáng trên sân khấu. Ảnh: Instagram.

Theo Missosology, cựu sinh viên Đại học Quốc tế Stamford là người đề cao sự tích cực và tôn trọng quyền phụ nữ trong cuộc sống. Cô có nhiều bài đăng kêu gọi mọi người nên vượt qua sự tự ti, chấp nhận và yêu các khuyết điểm trên cơ thể mình. Ảnh: Instagram.

Anntonia Porsild tiết lộ rằng cô từng sống ở Việt Nam 8 năm nên có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Việt. Tháng 3/2020, cô sang Việt Nam du lịch kết hợp với công việc, gặp gỡ nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có Hoàng Thùy.

Quốc Minh

To Top