Nhan sắc trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 52 của Hoa hậu từng lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Mặc dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện nay). Khi đăng quang cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Sau khi đăng quang, Diệu Hoa tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Quyết tâm theo đuổi tri thức, Diệu Hoa đã có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công nghệ châu Á (AIT) ở Thái Lan. Cô thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất".

Thời điểm đăng quang, Diệu Hoa được rất nhiều người hâm mộ, trong đó có một người đàn ông Ấn Độ sau này đã trở thành bạn đời của chị. Chồng của Diệu Hoa là doanh nhân làm việc tại Thái Lan. Họ gặp nhau vào năm 1992, hai năm sau ngày cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Kết quả của một năm yêu và tìm hiểu là đám cưới hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân của Diệu Hoa và ông xã người Ấn được kết trái 3 thiên thần đáng yêu, hai cô con gái xinh đẹp và một cậu út lanh lợi, thông minh. Con gái cả là Nguyễn Diệu My (sinh năm 1997), con gái thứ Nguyễn Diệu Ly (sinh năm 1998), con trai út Nguyễn Hoàng Phi (sinh năm 2000). Cả ba đều rất ngoan ngoãn và học tập rất giỏi. Hiện tại cả 3 người con của cô đều đang học tại Mỹ.

Hoa hậu cho biết từ nhỏ đã dạy các con tính tự lập và ý thức học tập. Vì thế, sinh ra trong gia đình giàu có với mẹ là người nổi tiếng, ba con của Diệu Hoa đều học giỏi, giản dị.

Năm 2008, khi ở tuổi 39, Diệu Hoa từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) và lọt vào top 5 người đẹp nhất. Lần thứ 2 tham dự một cuộc thi sắc đẹp, Diệu Hoa vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của mình sau 18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Khi đó, mặc dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng Hoa hậu Diệu Hoa vẫn giữ được sắc vóc cực kỳ săn chắc và quyến rũ. Cô cũng gây ấn tượng với ban tổ chức nhờ nền tảng tri thức ấn tượng và vốn ngoại ngữ phong phú của mình.

Hiện tại ở tuổi 52, cuộc sống viên mãn và vô cùng hạnh phúc của Hoa hậu Diệu Hoa trở thành niềm ngưỡng mộ của công chúng. Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng chị vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành và nồng nhiệt.

Hiện nay cô đang làm Giám đốc kinh doanh tại một công ty của Thái Lan.

Sau 31 năm đăng quang Hoa hậu, Diệu Hoa chia sẻ: "Tôi luôn biết ơn dư luận đã dành cho tôi nhiều thiện cảm, nhiều nhận xét tốt đẹp và coi đó là sự khích lệ để tôi chú ý tự hoàn thiện mình. Tôi nghĩ mỗi người một duyên phận và tôi hài lòng với những gì mình đang có".

Duy Nam

To Top