Nhiều nghệ sĩ Việt tiếc thương trước sự ra đi của NS Giang Còi

Nhiều sao Việt không giấu nổi sự xúc động trước thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời.

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời hôm 4/8 tại nhà riêng, sau thời gian chóng chọi với căn bệnh ung thư họng khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo đó, con trai cố nghệ sĩ Giang Còi cũng chia sẻ bức ảnh trắng đen của ông trên tài khoản Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình".

Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến phía gia đình cố NS Giang Còi. Diễn viên hài Trà My có bài đăng thông báo việc nghệ sĩ Giang Còi qua đời, chị bày tỏ: "Ra đi thanh thản nhé lão Còi".

Nghệ sĩ Giang Còi những ngày cuối đời.

"Sao mai" Lương Hải Yến: "Mong linh hồn anh sớm được siêu thoát". BTV Trần Quang Minh nghẹn ngào: "Buồn quá, xin được chia buồn cùng bạn bè của anh".

NSƯT Minh Phương: "Cầu mong Giang Còi siêu thoát thanh thản". Diễn viên hài Mạc Văn Khoa không kiềm được xúc động.

Anh bộc bạch: "Cả một bầu trời tuổi thơ của cháu! Đếm từng ngày từng giờ để chờ đến Gặp nhau cuối tuần, chờ mong tiền mừng tuổi để mua những chiếc đĩa hài của chú mỗi khi Tết đến. Con xin được vĩnh biệt chú ạ! Một người nghệ sĩ tài hoa và đáng kính".

Diễn viên hài Trung Ruồi: "Thành kính phân ưu". Lâm Vỹ Dạ: "Xin được thành kính phân ưu, vĩnh biệt người nghệ sĩ duyên dáng. Anh là một phần tuổi thơ của bao người, trong đó có tôi. Yên nghỉ anh nhé".

Ca sĩ Phi Nhung: "Xin chia buồn cùng gia đình anh chị em nghệ sĩ của mình".

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, các vai diễn nông dân trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt là khi kết hợp cùng các nghệ sĩ Quang Tèo, Văn Hiệp.

Sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi là sự mất mát lớn trong nền nghệ thuật nước nhà.

To Top