Nhóm 1977 Vlog tìm lời giải cho 'Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?'

Nhóm 1977 Vlog là một trong những khách mời của chương trình truyền hình trực tiếp 'Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?', xoay quanh những lựa chọn thay đổi cuộc đời, mong muốn khẳng định mình và nhu cầu được thấu hiểu của thanh niên.

Nhóm 1977 Vlog

Chương trình Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? do Đài Truyền hình VIệt Nam thành lập nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn, gồm 3 phần: Chạm vào ước mơ, Tuổi trẻ không trở lạiLấp lánh để tỏa sáng. Qua đó mang đến cho khán giả những câu chuyện lập thân lập nghiệp của khách mời; suy ngẫm, chiêm nghiệm trước những khó khăn về tâm lý mà người trẻ hiện đại đang đối mặt; niềm hy vọng, lạc quan khi nói về trách nhiệm với xã hội của thanh niên thế hệ mới.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? có sự góp mặt của những gương khách mời nổi bật như: SharkNguyễn Hòa Bình, PGS.TS Trần Xuân Bách, chuyên gia tư vấn giáo dục Nguyễn Đình Sơn, nhóm 1977 Vlog, rapper Rica, diễn giả Tuệ Nghi, Chảo Yến, Trần Trung Hiếu - 1 trong 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu của Hà Nội năm 2020, Trang Nguyễn - nhà bảo tồn động vật hoang dã, người sáng lập và giám đốc điều hành WildAct.

Nhà bảo tồn động vật hoang dã Trang Nguyễn

Bên cạnh đó, lần đầu tiên, chương trình ứng dụng phần mềm tương tác với người xem. Khán giả chỉ cần quét mã QR ở góc màn hình là có thể trực tiếp gửi chia sẻ, suy nghĩ, câu hỏi cho khách mời.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 26/3 trên kênh VTV2, phát lại lúc 20h40 ngày 18/4 trên kênh VTV1.

Nhóm 1977 Vlog thành lập năm 2019, gồm 3 bạn trẻ: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân. Mặc dù mới hoạt động, số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng kênh lại tạo nên "viral" cực kỳ khủng, chẳng kém cạnh bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào. Nội dung video của nhóm giản dị nhưng lại mang màu sắc rất riêng. Các sản phẩm của nhóm chủ yếu được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, gắn liền với bao thế hệ học sinh như: Lão Hạc, Vợ chồng A Phủ... Chỉ sau 2 tháng ra mắt, kênh của nhóm đã đạt nút Vàng của YouTube.

Bảo Minh - Ảnh: T.L

To Top