Những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Thu Thủy trên đường chạy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh thời rất nổi tiếng trong cộng đồng chạy bộ khi thường xuyên tham gia nhiều giải chạy trong nước. Cô trở thành người truyền cảm hứng về lối sống tích cực và lan tỏa niềm đam mê thể thao tới nhiều người.

Hoa hậu Thu Thủy sinh thời là người đam mê thể thao

Ngày 6/5, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45. Thông tin này khiến đồng nghiệp, bạn bè và nhiều người hâm mộ bàng hoàng và xót xa, bởi trước khi mất, cô luôn duy trì lối sống lành mạnh, tích cực và tràn đầy năng lượng.

Thu Thủy sinh thời là một trong số ít những mỹ nhân Việt Nam đam mê thể thao. Cô duy trì tập luyện yoga hơn 10 năm qua, ăn uống khoa học và thường xuyên thiền định. Vài năm gần đây, cô còn tích cực tập luyện nhiều môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, đạp xe...

Dù có tiền sử bệnh hen suyễn, nhưng Hoa hậu Thu Thủy đã cho thấy nghị lực lớn lao của mình trên đường chạy. Cô đã tham gia nhiều giải chạy như Ha Noi Half Marathon, Vietnam Mountain Marathon, Hanoi Ultra Trail...trở thành người truyền cảm hứng và lan tỏa đam mê chạy bộ tới mọi người.

"Càng lớn tuổi tôi càng nhận ra, tôi không muốn loanh quanh với mâu thuẫn, bi kịch hay stress nữa. Tôi thích chạy dài, thức ăn lành mạnh và xung quanh tôi là những con người hạnh phúc", Hoa hậu Thu Thủy từng chia sẻ về niềm đam mê với chạy bộ.

Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1976, quê ở Nam Định, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô sinh ra trong gia đình trí thức, bố là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi, mẹ là tiến sĩ Chu Bích Thu - soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Trong số các Hoa hậu Việt Nam, Thu Thủy được đánh giá cao về nhan sắc, trí tuệ. Năm 1994, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi, đồng thời giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Sau khi đoạt vương miện, Thu Thủy đỗ Học viện Ngoại giao nhưng chỉ theo học một thời gian rồi sang Mỹ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh. Khi về nước, cô ít khi đi sự kiện giải trí mà dành thời gian cho việc kinh doanh.

Ngoài thể thao, Thu Thủy còn ham đọc sách và đam mê viết sách. Trong ngôi nhà của mình, cô có góc riêng dành cho sách như một thư viện thu nhỏ, trong đó có nhiều cuốn sách quý đã ngừng xuất bản. Cô cũng nhiều lần hào hứng chia sẻ về niềm vui đó của mình trên trang cá nhân.

Những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Thu Thủy khi tham gia các giải chạy và tập luyện thể thao

Trọng Đạt- ảnh FB nhân vật

To Top