Những mỹ nhân Hoa ngữ nhận kết cục buồn khi yêu đại gia

Xinh đẹp, tài năng nhưng hôn nhân của những đại mỹ nữ Cbiz này lại không được thuận lợi.

Những chuyện tình của mỹ nhân - đại gia trong showbiz Hoa ngữ có rất nhiều, nhưng không phải ai cũng đều có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc như Lý Gia Hân hay Lê Tư.

Nhiều mỹ nhân lựa chọn dành quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời để ở bên một vị đại gia, chỉ đáng tiếc họ lại không nhận được một cái kết đẹp như mong muốn.

Lý Nhược Đồng bị đại gia bỏ rơi dù sát cánh bên nhau lúc hoạn nạn

Khi mọi người đều hy vọng Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc sau Thần điêu đại hiệp sẽ "phim giả tình thật" thì người đẹp đã lựa chọn yêu Quách Ứng Tuyền – một vị đại gia giàu có. Sau này, Quách Ứng Tuyền phá sản và nợ nần chồng chất nhưng Lý Nhược Đồng không bỏ rơi mà còn giúp ông vượt qua những khó khăn.

Những tưởng có nhau lúc hoạn nạn thì Quách Ứng Tuyền sẽ cho Lý Nhược Đồng một danh phận, nào ngờ ông đã bỏ rơi cô để đến với người khác. Chuyện này đã khiến nàng "Tiểu Long Nữ" rất sốc, không chỉ vậy việc bố qua đời sau đó không lâu đã khiến cô gục ngã hoàn toàn, bị trầm cảm và tự sát không thành.

Sau cuộc tình này, Lý Nhược Đồng đã không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, cô vẫn sống độc thân suốt hơn 10 năm qua.

Vương Tổ Hiền chịu đủ mọi nhục nhã khi yêu đại gia

Năm 1993, Vương Tổ Hiền gây chấn động khi yêu Lâm Kiến Nhạc, một đại gia đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc. Mặc cho danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề, Vương Tổ Hiền vẫn chung sống với Lâm Kiến Nhạc và còn được vị đại gia này tặng cho một căn biệt thự có giá 13 triệu HKD (khoảng 39 tỷ đồng).

Tuy nhiên, nàng mỹ nhân Thiện nữ u hồn lại không được mẹ của Lâm Kiến Nhạc chấp nhận, bà Lâm còn công khai nói cô là hồ ly tinh dụ dỗ chồng người khác.

Sau này Lâm Kiến Nhạc và vợ ly hôn, chỉ có điều suốt 3 năm bên nhau ông vẫn không cho Vương Tổ Hiền một danh phận. Đến cuối cùng, cuộc tình này cũng kết thúc khi Lâm Kiến Nhạc ngoại tình với một sao nữ khác sau lưng Vương Tổ Hiền.

Trần Mỹ Kỳ mất khả năng sinh con sau khi biết chồng ngoại tình

Mỹ nhân "Bạch Nương Tử truyền kỳ" Trần Mỹ Kỳ được biết đến với nhan sắc xinh đẹp dịu dàng, dù được nhiều người theo đuổi nhưng cô lại quyết định kết hôn với đại gia Mã Thanh Vỹ. Những tưởng cuộc sống sau này sẽ hạnh phúc, nào ngờ Trần Mỹ Kỳ phát hiện Mã Thanh Vỹ ngoại tình với Quan Chi Lâm khiến cô đau đớn đến mức sảy thai và từ đó cũng mất đi khả năng sinh con.

Mọi việc không dừng lại ở đó, Quan Chi Lâm còn gọi điện khiêu khích Trần Mỹ Kỳ, nói cô là "con gà không biết đẻ trứng". Quá phẫn uất, Trần Mỹ Kỳ yêu cầu ly hôn với Mã Thanh Vỹ nhưng Quan Chi Lâm không lâu sau đó cũng đã bị vị đại gia này "đá" vì ông tìm được một người mới trẻ đẹp hơn.

Huỳnh Dịch và hai cuộc hôn nhân với đại gia đầy bê bối

Năm 2009, Huỳnh Dịch lên xe hoa với CEO Khương Khải chỉ sau 41 ngày quen biết, khi đó công chúng đều tin rằng người đẹp chỉ nhắm vào khối tài sản khổng lồ của chồng mà thôi.

Chưa đầy 1 năm sau khi việc làm ăn thất bại khiến Khương Khải phá sản, Huỳnh Dịch đệ đơn ly hôn đã tạo nên những tranh cãi rất lớn.

Sau đó, Huỳnh Dịch tiếp tục kết hôn với một đại gia khác, đó là Huỳnh Nghị Thanh và họ có một con gái chung. Nhưng cuộc hôn nhân của họ cũng chẳng kéo dài được bao lâu thì kết thúc, sau đó cả hai người cũng thường xuyên có những cuộc khẩu chiến trên mạng khiến công chúng lắc đầu chán nản.

Huỳnh Dịch và Khương Khải.

Huỳnh Dịch và Huỳnh Nghị Thanh.

To Top