Những mỹ nhân nấm lùn của showbiz Việt sở hữu hình thể 'mẩy thật mẩy' không điểm chê

Chi Pu, Hoàng Yến Chibi, Sĩ Thanh... khiến người người xem không rời mắt bởi thân hình nóng bỏng khó cưỡng.

Thùy Chi (Tổng hợp)

Từ trước đến nay, không ít người có quan niệm rằng chân dài, mặt xinh mới là đẹp, gợi cảm. Thế nhưng có không ít mỹ nhân nấm lùn của showbiz Việt lại sở hữu thân hình nóng bỏng, "mẩy thật mẩy" không điểm chê.

Chi Pu

Chi Pu được biết đến là diễn viên, ca sĩ và người mẫu có tiếng của showbiz Việt. Sở hữu gương mặt sáng, thân hình bốc lửa, Chi Pu dễ dàng lựa chọn và theo đuổi phong cách quyến rũ.

Chỉ cao khoảng 1m63, so với giới hot girl thì cũng ở tầm trung bình nhưng nếu xét với các bóng hồng trong showbiz, có không ít người cao 1m7, 1m8 thì Chi Pu quả thực là thiếu lợi thế hơn rất nhiều. Không có lợi thế chiều cao nhưng Chi Pu lại rất biết cách "hack" dáng với giày cao gót. Chính vì thế nên Chi Pu vẫn liên tục diện đồ gợi cảm hết nấc.

Không dừng ở lại đó, Chi Pu được khen ngày càng táo bạo so với thời gian đầu mới vào showbiz. Thời gian gần đây, Chi Pu ngày càng chăm khoe thân lên trang cá nhân, mức độ táo bạo mỗi lúc một tăng lên với trang phục bikini, nội y bỏng mắt. Thậm chí, cách tạo dáng quá táo bạo của cô còn khiến nhiều người lo lắng sẽ hớ hênh điểm nhạy cảm. Dù vậy, Chi Pu vẫn tự tin khoe dáng, thậm chí cả với ảnh bán nude hay quên nội y.

Hoàng Yến Chibi

Là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Vbiz nhưng Hoàng Yến Chibi vẫn "thua thiệt" nhiều người đẹp khác khi sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m.

Không sở hữu đôi chân dài miên man hay chiều cao lý tưởng nhưng Hoàng Yến Chibi luôn biết cách ăn mặc để tôn dáng.

Thời gian gần đây, Hoàng Yến Chibi dần chuyển mình từ hình ảnh kín đáo, bánh bèo sang gợi cảm. Nữ ca sĩ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh quyến rũ lên trang cá nhân. Từ hình ảnh trong bikini, nội y đến cả ảnh bán nude như thế này Hoàng Yến Chibi cũng táo bạo chia sẻ.

Theo Hoàng Yến Chibi, để sở hữu vóc dáng gọn gàng cô đã áp dụng chế độ không ăn nhiều tinh bột và chia nhỏ từng bữa ăn. Ngoài chế độ ăn uống, người đẹp chăm chỉ tập luyện để giữ dáng.

Sĩ Thanh

Theo đuổi sự nghiệp ca sĩ, diễn viên nhưng những tác phẩm của Sĩ Thanh chưa thật sự gây ấn tượng với khán giả. Thay vào đó, người hâm mộ lại dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng của cô.

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng Sĩ Thanh lại rất tinh tế khi lựa chọn trang phục. Theo đuổi phong cách gợi cảm, cô nàng thường xuyên diện áo croptop, quần jean cạp cao để khoe eo thon, hông quả táo và ăn gian thêm chút chiều cao.

Trên trang cá nhân, Sĩ Thanh không ngại đăng hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp "cân" cả những bộ bikini cắt khoét táo bạo nhất.

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn được biết đến là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của showbiz Việt. Cô gây ấn tượng qua loạt dự án phim như "Em chưa 18", "Gái già lắm chiêu"...

Cô sở hữu gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng (chỉ cao 1m5) nhưng Kaity Nguyễn vẫn thành công khi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Trên trang Fanpage Facebook có hơn 1,1 triệu người theo dõi, nữ diễn viên sinh năm 1999 thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini "nóng bỏng" khiến dân tình "xịt máu mũi". Sở hữu thân hình cân đối, vòng 1 và vòng 3 thuộc hàng "khủng" nên Kaity Nguyễn không ngại phô diễn đường cong cơ thể.

Thùy Chi

Ảnh: FB, Inst NV

To Top