Những mỹ nhân Vbiz sở hữu đôi chân siêu dài: Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy chịu thua người này!

Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội, những mỹ nhân này còn khiến nhiều người ghen tị vì có đôi chân dài khó tin.

Vân Anh

Những mỹ nhân này sở hữu gương mặt xinh đẹp, body siêu chuẩn và đặc biệt là đôi chân dài cực phẩm. Thậm chí có người với đôi chân dài lên tới 1m24.

Lương Thùy Linh

Tuy không phải là Hoa hậu cao nhất nhưng Lương Thùy Linh lại sở hữu đôi chân dài ấn tượng nhất làng Hậu Việt. Cụ thể, Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 có chiều cao 1m78 và chân dài tận 1m22. Với tỷ lệ cơ thể như này có thể nói Lương Thùy Linh như một nhân vật bước ra từ truyện tranh với đôi chân dài không tưởng.

Á hậu Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú giành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô cũng là người sở hữu chỉ số hình thể đẹp hiếm có. Cụ thể, mỹ nhân này cao 1m81 và có chiều dài đôi chân đạt mức 1m20. Thêm vào đó cô sở hưu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nổi trội.

Minh Triệu

Minh Triệu sở hữu chiều cao 1m76 nhưng riêng đôi chân đã dài 1m20. Vì thế, nàng siêu mẫu luôn tự tin xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu và dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Nhờ lợi thế chân dài, vóc dáng chuẩn cho nên Minh Triệu dễ dàng ghi điểm khi diện mọi kiểu trang phục.

Mai Phương Thúy

Trong danh sách này thì không thể bỏ qua Mai Phương Thúy. Nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 kể từ khi đăng quan cho tới nay luôn vững vàng trong top người đẹp cao nhất Vbiz. Mai Phương Thúy có chiều cao nổi bật 1m8 và đôi chân dài đến 1m18.

Thanh Hằng

Nàng siêu mẫu đắt giá của làng mốt Việt sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp và thon dài. Thanh Hằng có cặp giò dài 1m12 khiến bao nhiêu chị em phải ghen tị. Tới nay, đôi chân của mỹ nhân này vẫn thuộc hàng cực phẩm và đắt giá nhất showbiz Việt.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến đăng quang siêu mẫu Việt Nam và thành Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Người đẹp gây ấn tượng mạnh với chiều cao khủng 1m78 và đôi chân siêu dài 1m13. Bên cạnh đó, body chuẩn tới từng centimet và thần thái sắc lạnh cho nên Võ Hoàng Yến luôn nằm trong top đứng đầu của làng mẫu Việt.

Hoàng Thùy

Sau khi đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 thì Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen cho vóc dáng quyến rũ và đôi chân dài 1m16 thon dài. Cộng thêm làn da nâu khỏe khoắn, vòng 1 sexy, vòng hai săn chắc đúng chuẩn combo sát thương cực mạnh.

Hồng Xuân

Những mỹ nhân nức tiếng trên đều phải chịu nhún nhường khi đứng trước đôi chân của Hồng Xuân - nàng mẫu cao tới 1m92 cùng đó là cặp dài lên đến 1m24. Tính tới điểm hiện tại thì Hồng Xuân đang là người sở hữu đôi chân dài nhất Vbiz.

Vân Anh

To Top