Những người đẹp tuổi Sửu ở showbiz Việt

Dàn sao tuổi Sửu như Hari Won, Hiền Hồ... đạt được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực họ hoạt động.

Bước sang tuổi 36, Hari Won được khen trẻ trung, xinh đẹp. Nữ ca sĩ hoạt động chăm chỉ ở nhiều lĩnh vực, từ ca hát, diễn xuất tới MC. Còn gây tranh cãi về phát âm nhưng Hari Won gần như phủ sóng truyền hình. Cô làm MC hoặc khách mời của ít nhất 15 chương trình trong năm 2020. Ảnh: NVCC.

Chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành cũng được công chúng quan tâm. Tháng 1, nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Trấn Thành chia sẻ bức thư tay do anh viết trong ngày đầu 2 người hẹn hò. Ảnh: NVCC.

Khả Ngân trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều dự án phim như Hậu duệ mặt trời bản Việt, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, 100 ngày bên em, Bí mật của gió... Năm 2020, với việc phát hành MV Cô gái Việt Nam, Khả Ngân chính thức lấn sân ca hát. Ảnh: Bá Ngọc.

Nhìn lại một năm đã qua, Khả Ngân tâm sự với Zing: “Tôi nhận ra mình nên tự hào và tự tin với sự thay đổi của mình trước đây. Từ đó, tôi điều chỉnh dần dần chứ không thể vì khán giả bình luận ngực lép thì đi bơm ngực. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là bản thân cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những gì mình mong muốn”.

Sinh năm 1997, Hiền Hồ hiện là một trong những ca sĩ nữ nổi tiếng nhất. Á quân The Voice 2017 có nhiều ca khúc được chú ý như Em ngày xưa khác rồi, Có như không có...

Tháng 11/2020, nữ ca sĩ phát hành MV Gặp nhưng không ở lại được thực hiện theo dạng drama. MV được ra mắt giữa thời điểm rap Việt bùng nổ ở thị trường Việt nhưng vẫn nổi tiếng với lượt xem lớn. MV đạt 22 triệu lượt xem sau 2 tháng phát hành.

Ngọc Lan có nhiều vai diễn được đánh giá tích cực trong phim Tình yêu pha lê, Cổng mặt trời, Ầu ơ ví dầu, Lòng dạ đàn bà hay Luật trời phát sóng năm 2020. Diễn viên sinh năm 1985 kết hôn với Thanh Bình vào năm 2016 và tuyên bố ly hôn vào tháng 11/2019.

Hiện tại, ngoài việc đóng phim, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc con trai Louis. Cô tâm sự với Zing: “Cuộc sống của hai mẹ con bình thường như bao nhiêu người khác. Không có gì đặc biệt. Tôi thấy nhiều mẹ đơn thân cũng sướng mà, có gì vất vả. Khó khăn hay không là do suy nghĩ của từng người. Nếu mình cứ mặc định làm mẹ đơn thân là vất vả thì sẽ thấy vất vả”.

Lan Phương

To Top