Nhược điểm trên gương mặt khiến Địch Lệ Nhiệt Ba từng có ý muốn phẫu thuật thẩm mỹ

Xinh đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng suy nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong những bức hình tự sướng mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cho dân tình trầm trồ vì nhan sắc quá xinh đẹp, quả không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên trong một hình ảnh được Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải, netizen cũng chú ý ngay đến chiếc mũi "quá khổ" của nàng mỹ nữ Tân Cương khiến gương mặt của cô thiếu đi sự hài hòa.

Việc sở hữu mũi quá cao và thô khiến việc lên hình của Địch Lệ Nhiệt Ba không thể đẹp hoàn hảo được, chính vì thế nên trong những bức hình chụp tạp chí, quảng cáo hay tự sướng, cô đều phải nhờ đến các app chỉnh sửa để khiến phần mũi trở nên thon gọn hơn.

Có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba đã quên chỉnh sửa phần mũi thon gọn hơn trước khi đăng hình khiến cô để lộ nhược điểm.

Đối với Địch Lệ Nhiệt Ba thì mũi chính là nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của cô. Khi chụp góc nghiêng, mọi người sẽ thấy rõ phần mũi khá kỳ quái của người đẹp Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, thậm chí cô còn từng bị chê giống phù thủy.

Trong một bài phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ việc sở hữu chiếc mũi kém nữ tính khiến cô từng cảm thấy rất khó khăn và không biết phải làm thế nào. Thậm chí, người đẹp 28 tuổi này còn từng suy nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để có mũi thon gọn và thấp hơn so với hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba có mũi cao nhưng không đẹp.

Theo Hoàng Linh/Báo Tổ quốc

To Top