Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng và khẳng định: KHÔNG PHẢI TÔI.

'Ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng về nghi vấn lộ clip phòng the trên trang web đen, khẳng định: KHÔNG PHẢI TÔI.

Sau nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the trên trang web đen gây xôn xao mạng xã hội, mới đây, nữ diễn viên "Giá Già Lắm Chiêu" đã chính thức lên tiếng phủ nhận nghi vấn lộ clip phòng the trên trang web đen. Nữ diễn viên khẳng định, mình không phải là cô gái trong clip gây sốt mạng xã hội trong ngày 2/3.

Trên fanpage cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc viết:

Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.

Trân trọng!

Ninh Dương Lan Ngọc

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

To Top