Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận về scandal lộ ảnh nóng

Dù chưa rõ thực hư vụ đăng tải clip nóng được cho là giống hình ảnh của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhưng 'ngọc nữ điện ảnh' đã lên tiếng phủ nhận về một clip nóng nhằm 'bêu' tên tuổi của cô trên mạng xã hội.

Theo một đoạn clip nhạy cảm đăng tải trên một trang web đen được cư dân mạng chụp lại có giới thiệu về “ảnh nóng” của một cô gái có gương mặt giống với Ninh Dương Lan Ngọc và được làm mờ hình ảnh. Ngay lập tức, thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào ngày 2-3 và thu hút nhiều người quan tâm.

Thay vì im lặng, Lan Ngọc đã đáp trả tin đồn và khẳng định cô không phải là nhân vật trong clip.

Ninh Dương Lan Ngọc bác bỏ tin đồn về hình ảnh nóng trên mạng xã hội

Nội dung chia sẻ, Lan Ngọc viết: “Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

Sau thông tin phủ nhận của Lan Ngọc, một số cư dân mạng nghi ngờ thực hư về clip nóng được đăng tải. Họ đặt câu hỏi rất có thể, Ninh Dương Lan Ngọc bị kẻ xấu dùng công nghệ "deep fake" để ghép mặt vào clip 18+.

Thậm chí, nếu soi kỹ hình ảnh dễ dàng tìm được chi tiết chú ý như hình xăm ở vòng eo của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trước đây có dòng chữ “Ninh Dương Lan Ngọc never give up” nhưng cô gái trong clip lại không có. Hơn nữa, ngoại hình của cô gái trong clip nhạy cảm khác với các hình ảnh của Lan Ngọc từng chia sẻ.

Cư dân mạng soi chi tiết hình xăm của Ninh Dương Lan Ngọc trong khi nhân vật nữ trong clip không có.

Lan Ngọc từng tiết lộ về hình xăm này được cô xăm trong thời điểm cuộc sống và sự nghiệp gặp khá nhiều biến cố, khó khăn. Cô từng rơi vào trầm cảm, căng thẳng trong khoảng 2 năm. Hình xăm như một lời nhắn nhủ, động viên giúp người đẹp SN 1990 thêm động lực để phấn đấu, nỗ lực hơn nữa. Bằng chứng về hình ảnh trên khiến fan nữ diễn viên tin rằng, cô không phải nhân vật trong clip.

Trước vụ việc, những người yêu mến Lan Ngọc bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên và động viên cô nên bỏ ngoài tai mọi tin đồn vô căn cứ. Nữ diễn viên 9X thẳng thắn cho rằng, cô muốn lên tiếng khẳng định bản thân nhằm tôn trọng sự yêu mến của mọi người và cũng là xin lỗi nhiều anh chị em, bạn bè và người hâm mộ đã bị hoang mang bởi tin đồn nhằm bôi nhọ tên tuổi của cô trên mạng xã hội.

Thực tế, diễn viên Lan Ngọc cũng gặp không ít sóng gió từ những tin đồn trước đây, nhưng cô thường chọn cách im lặng. Tuy nhiên, việc bôi bẩn tên tuổi vì hình ảnh nhạy cảm thì cô không thể bỏ qua mà phải lên tiếng, đó là cách cô tôn trọng những người dành tình thương yêu cho mình.

Tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Miss Q series điện ảnh "Gái già lắm chiêu" sắp khởi chiếu vào ngày 12-3 tới.

Có một điều tình cờ là scandal xảy ra đúng lúc Ninh Dương Lan Ngọc vừa nhá hàng cho vai diễn Miss Q trong phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu V- Những cuộc đời vương giả” cùng với Kaity Nguyễn. Đây cũng là vai diễn “thương hiệu” gắn liền tên tuổi của cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Bên cạnh đó, vào tối 1-3 Lan Ngọc sẽ trở lại “sở đoản” trong ca khúc mới “Mãi yêu nhé anh” kết hợp cùng với Only C.

Trong năm 2021, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ quay trở lại điện ảnh với dự án mang tên “1990” (đạo diễn Nhất Trung), đóng cùng Diễm My 9X và Nhã Phương.

Mộc Miên

To Top