Nơi an trú ngập tràn xúc cảm của cô gái trẻ Sài thành

Căn hộ ở TP.HCM do kiến trúc sư Ly Tống thực hiện là sự pha trộn của 3 phong cách: retro, indochine và chút vintage.

Căn hộ ở TP.HCM do kiến trúc sư Ly Tống thực hiện là sự pha trộn của 3 phong cách: retro, indochine và chút vintage.

Ly Tống chia sẻ, nhóm thiết kế coi đây là một trải nghiệm thú vị trong công việc, được tìm hiểu và phân tích cá tính, sở thích của một nhân vật cụ thể để đem vào không gian sống phù hợp, vừa vặn nhất.

“Để bản vẽ thiết kế 3D ra tới thực tế là cả một quá trình đáng nhớ của nhóm, thật vui vì căn hộ đã hoàn thiện theo sát với ý tưởng nhất có thể. Một nơi an trú đầy màu sắc, chứa chan cảm xúc và thật bình yên, dịu nhẹ”, chị Ly Tống nói.

Chút lãng mạn của vintage, cổ điển của indochine và hoài niệm của retro mang đến không gian sống trữ tình, đầy rung cảm.

Gia chủ thổ lộ rằng, rất yêu tổ ấm của mình. Mỗi ngày trôi qua, tình yêu đó càng lớn, mang đến nguồn năng lượng dồi dào và tích cực cho các thành viên.

Góc phòng ngủ ấm cúng, nhiều ánh nắng được kiến trúc sư dùng mành kéo kiểu hiện đại nhưng không bị lạc lõng. Giường phản rộng rãi, vừa tạo sự riêng biệt với sàn nhà, lại có chỗ chứa đồ trong các hộc gầm giường.

Chất liệu mây đan mắt cáo ứng dụng cho đầu giường, ngăn kéo tủ hài hòa với rèm kéo. Riêng tủ quần áo theo thiết kế hiện đại, dùng màu xám sơn hiệu ứng độc lạ.

Góc nhìn từ phòng ngủ ra bàn ăn, một bình hoa loa kèn làm bừng lên sự tươi mới.

Quỳnh Nga

To Top