Nổi tiếng 'kín cổng cao tường', các sao nữ này khi 'cởi' là fan phải xuýt xoa

Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Hòa Minzy… vốn nổi danh là mỹ nhân 'kín cổng cao tường' bởi phong cách gợi cảm vừa đủ mà không quá sexy. Vì vậy khi những hình ảnh khoe dáng tạo bạo được đăng đàn thì dân tình không khỏi trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ mới” của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không khiến công chúng phải thất vọng khi luôn có phong cách thời trang thời thượng, thanh lịch mà quyến rũ vừa đủ. Dù xuất hiện tại các sự kiện, thảm đỏ, hay trao giải người đẹp luôn biết cách chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất.

Tuy nhiên thì gần đây, trái ngược với những hình “kín cổng cao tường” thường thấy Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh với bikini khoe trọn vẹn vóc dáng cực phẩm của mình.

Có thể thấy trong những bức ảnh mới đây nhất người đẹp diện nguyên bộ bikini hồng tay dài cup ngực và khoe trọn đôi chân mượt mà và săn chắc của cô. Chưa kể vòng eo của nàng “ngọc nữ” còn thon thả, nuột nà càng khiến dân tình không thể rời mắt. Có thể thấy, dù ít khi “hở bạo” nhưng không thể phủ nhận vóc dáng nàng “ngọc nữ” cũng chẳng kém cạnh ai.

Midu

Midu cũng là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng về độ kín cổng cao tường". Bởi có thể thấy từ khi bước chân vào làng giải trí rất ít khi khán giả thấy người đẹp diện những bộ cánh “thiếu vải”. Thế nhưng gần đây, nàng hotgril cũng bắt đầu chuyển hướng với những phong cách quyến rũ và phóng khoáng hơn. Đặc biệt là khi người đẹp đăng tải những hình ảnh với phong cách áo tắm thì dân tình không khỏi ngỡ ngàng lẫn ghen tỵ vì sắc vóc “không phải dạng vừa” của cô.

Mặc dù phần phần đông người hâm mộ dành lời khen ngợi về phong cách mới này thì cũng không ít người tỏ ra ái ngại. Nhất là khi Midu vẫn đang trong công tác giảng dạy. Nói về vấn đề này người đẹp cũng từng ẩn ý: “Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thật giả. Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác. Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cafe và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ".

Dù có người khen, có người chê nhưng không thể phủ nhận Midu đúng là được “độ” hết phần thiên hạ vì không chỉ có khuôn mặt đẹp mà cô còn có môt thân hình quá hoàn hảo. Và việc mặc những bộ cánh khoe trọn nét đẹp của mình thì cũng phải là điều quá đáng.

Hòa Minzy

Cũng như 2 mỹ nhân trên, Hòa Minzy rất ít khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Ngay cả trong công việc đi hát, dự sự kiện người đẹp cũng thường lựa chọn những trang phục khá an toàn.

Thế nhưng hậu chia tay với thiếu gia Minh Hải, giọng ca “Rời bỏ” ngày càng khiến công chúng bất ngờ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vừa quyến rũ vừa gợi cảm. Có thể thấy dù đã là mẹ và với chiều cao có phần khiêm tốn nhưng sắc vóc thì chả hề kém cạnh ai. Thậm chí khi đứng cạnh Midu và Lan Ngọc thì Hòa Minzy cũng không hề thua kém.

Theo Phi Ngư/Em đẹp

To Top