NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân rực rỡ trên thảm đỏ

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn và nhiều người đẹp khác lộng lẫy trong những bộ cánh đầy màu sắc đến thảm đỏ buổi ra mắt phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả tối 3-3 tại TP HCM.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu do đại dịch Covid-19, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn cùng nhiều người đẹp khác đã có dịp hội tụ trong buổi ra mắt phim “Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả”.

NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh diện đầm màu rực rỡ

Kaity Nguyễn

Để tránh tình trạng tụ tập quá đông trong rạp, đoàn phim đã chia buổi ra mắt thành nhiều khung giờ. Buổi tối là thời điểm diễn ra thảm đỏ nhưng hoạt động xem phim của từng bộ phận đã tiến hành các suất từ sáng.

Trong suất chiếu dành cho báo chí, ê-kíp có buổi giao lưu ngắn và tất cả các diễn viên đều rất xúc động. Bởi lẽ, sau nhiều khó khăn, phim cũng được ra mắt khán giả và hơn cả là tưởng nhớ sự ra đi của NSND Hoàng Dũng – bạn diễn trong phim.

Ba chị em nhà họ Lý giàu có xứ Huế

Ê-kíp làm phim

Dàn diễn viên trong phim

NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân chia sẻ nhiều chi tiết hậu trường thú vị phía sau cảnh quay dài đối đáp dài 6 phút trong phim với phần thoại dài cũng như tâm lý nhân vật phức tạp.

"Chúng tôi đã quyết tâm làm hết sức hết mình, không dừng lại, không chùn bước, để giữ đúng lời hứa khi mời nghệ sĩ Lê Khanh, Hồng Vân và anh Hoàng Dũng tham gia. Khi tôi ngồi ở đây, chúng tôi cũng đã thiếu đi một người rất quan trọng, thật ra tôi cũng không muốn nhắc đến trong buổi ra mắt vui nhưng anh là người mà tôi rất ngưỡng mộ. Khi chị Khanh kể, trên giường bệnh anh nhờ chị Khanh nói lại là anh tin bộ phim của chúng ta sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo anh đã gánh rồi, cảm ơn anh, tôi tin rằng anh luôn theo dõi cuộc hành trình của chúng tôi. Bộ phim của chúng tôi đầy drama và nước mắt, hành trình của chúng tôi cũng vậy, nhưng chúng tôi không bao giờ chùn bước" – đạo diễn Bảo Nhân tâm sự.

Cố NSND Hoàng Dũng và NSND Lê Khanh trong một cảnh quay

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn và Khương Lê

Kaity Nguyễn cũng bật khóc cùng Khương Lê khi nghe những chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân. NSND Lê Khanh kể rằng cố NSND Hoàng Dũng rất tâm huyết với phim, đã góp ý cho chị rằng cần nhấn mạnh khai thác sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà. Một bên luôn đặt nặng công danh lên hàng đầu và một bên mất tất cả chỉ vì lụy tình.

"Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" ra rạp từ 12-3. Phim xoay quanh cuộc sống của 3 chị em nhà họ Lý danh gia vọng tộc ở xứ Huế, làm nghề buôn bán cổ vật. Trong lúc họ chuẩn bị đấu giá "báu vật Lý gia" là chiếc Phượng bào tam vĩ thì phát hiện báu vật bị mất cắp. Cuộc điều tra, tìm kiếm lại báu vật hé lộ nhiều bí mật, những ẩn chứa sâu bên mỗi người đẹp nhà họ Lý.

Khách mời Diễm My 9X trên thảm đỏ

NSND Hồng Vân và Hồng Ánh

NSND Lê Khanh và ca sĩ Hồng Nhung

Minh Khuê. Ảnh: Phúc Trần

To Top